แม็คโคร มุ่งมั่นเพื่อเป็นที่1ในใจคุณ จับมือ KBank ช่วยเต็มที่ Makro Love Mark
Makro ฟังเสียงจากลูกค้าSME แล้วจึงแปลงมาเป็นกลยุทธ์จากคำบอกของลูกค้า
"ลูกค้าแค่ทำมาหากินก็ไม่มีเวลาไปคิดพัฒนาธุรกิจแล้ว"
Makro love mark คือ การมองลูกค้าเป็นคนวำคัญที่สุดต้องปรับกลยุทธ์การดำเนินงานให้ตอบความต้องการของลูกค้า จึงเข้าไปช่วยคิดพัฒนาธุรกิจกับลูกค้า และเชิญชวนพันธมิตรธุรกิจมาร่วมพัฒนาลูกค้าSME โดยพันธมิตรสำคัญที่มีประสบการณ์พัฒนาSMEมาอย่างต่อเนื่องจนเป็นที่หนึ่งในใจsme คือ ธนาคารกสิกรไทย จึงได้รับการเชิญเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนบริการทางการเงินพิเศษสำหรับSME
เป็นอีกหนึ่งทางเลือกทางการเงินที่จะช่วยเพิ่มเงินทุนในการขยายกิจการ
ธนาคารกสิกรไทยมีความเข้าใจในความต้องการของSME จึงให้บริการเต็มที่ให้วงเงินสูงถึง5ล้านบาท พร้อมคำแนะนำการทำธุรกิจ และดอกเบี้ย0%สามเดือนแรก ให้การอนุมัติใน48ชั่วโมง เรียกได้ว่าเป็นการผสานความแข็งแกร่งให้ลูกค้าจากจุดแข็งของทั้งMakro&KBank
สิ่งที่ทำให้ธนาคารกสิกรไทยและแม็คโคร สามารถร่วมกันสร้างCocreation project อย่างนี้ได้เพราะ
1)ความมุ่งมั่นใส่ใจพัฒนาลูกค้าSMEกลุ่มเดียวกัน
2)ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการวิเคราะห์พฤติกรรรมที่สามารถนำมาใช้ในการออกแบบบริการให้ตรงความต้องการ
นอกจากนี้ยังมีพัธมิตรอย่าง
ธนาคารออมสิน ให้วงเงิน50,000บาทโดยไมาต้องมีหลักทรัพย์
Ais ให้ค่าโทร25สตางค์และโทรฟรี3เบอร์
เมืองไทยประกันชีวิต ลด5%
เมืองไทยประกันภัย และ A.C.T
บทความที่เกี่ยวข้อง
กลยุทธ์การเปิดสาขาของแม็คโคร
KSME ฟรีดอกเบี้ย 3 เดือน |
KBank กับ AIS พลังสีเขียวที่ไปด้วยกันไปได้ไกล #ห๊ะ |
สาวสาวการตลาด KSME ต่างวัยแต่หน้าใสทุกคน ไม่งั้นเดี๋ยวแพ้นาย |
ความคิดเห็น