MiND TRiCK - ใจเต้น (ในวัน) วาเลนไทน์

MiND TRiCK - 11 เรื่องรักจาก 12 นักเขียน ที่จะทำให้ใจคุณ Feel Good

'MiND TRiCK' คือ หนังสือที่จะเป็นทริคในการทำให้ใจของคุณดีขึ้น หากพูดให้เป็นรูปธรรมมากขึ้น หนังสือเล่มนี้ คือหนังสือที่ทางสำนักพิมพ์อยากให้ผู้อ่าน อ่านด้วยรอยยิ้ม ได้อารมณ์ feel good และยังได้รู้ในหลายเรื่องที่อาจไม่เคยรู้มาก่อน โดยเนื้อหาอย่างย่อของทั้ง 11 เรื่อง มีดังนี้





ETERNITY LOVE
โดย พิณมณี จรูญเมธี (พินนี่)

พินนี่สาวน้อยโซเชียลคนดังแห่งทวิตเตอร์ ชวนคุณตั้งคำถามกับตัวเองว่า รักนิรันดร์มีจริงหรือ? มีรักแท้ในโลกโซเชียลไหม? พบกับวิธีการดูแลและประคับประคองความรักให้รักของคุณเป็นรักนิรันดร์ และสุดท้าย ต้องหัดรักให้เป็น รักคนอื่นได้ แต่ต้องรักตัวเองก่อน


GEEK อย่างไรให้กล้าจีบ
โดย @Khajochi

รู้ตัวว่าเป็น GEEK ควรอ่าน และถ้าเป็น GEEK แล้วอยากมีแฟน ต้องอ่าน.. คาโจชิ GEEK คนดังในโลกโซเชียลจะมาแนะนำหนุ่มๆ ให้รู้จักการใช้ชีวิตและเริ่มต้นการจีบสาว พร้อมกรณีศึกษาจาก 3 GEEK ที่ทั้งน้อยเกิน เยอะเกิน และขี้เก๊กเกิน อยากรู้จัก GEEK เป็น GEEK แล้วอยากมีแฟน ไม่ควรพลาด


ช็อคโกแลตกับมาร์ชมาลโลว์
โดย ขจีภรณ์ เตชะทวีกิจกุล (โบว์)

ทำไม? วาเลนไทน์ ต้องให้ช็อคโกแลต

ทำไม? บทบาทของผู้หญิงญี่ปุ่น กับการเป็นผู้ให้เสมอมา

ทำไม? ประเทศญี่ปุ่น ถึงเป็นที่ที่มีเสน่ห์และมีคนอยากรู้จัก

มารู้จักประเทศญีปุ่นไปพร้อมกับโบว์ อดีตนักเรียนแลกเปลี่ยนและนักศึกษาปริญญาโทผู้ใช้ชีวิตอยู่ในญี่ปุ่นอย่างลึกซึ้ง


การท่องเที่ยวกับความฝัน
โดย ณรชต เกษมภมรสิริ (ณ)

ณรชต นักเดินทางผู้ไปมาแล้วว่า 60 ประเทศทั่วโลก จะพาคุณไปเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวสุดโรแมนติกสำหรับคู่รัก 4 แห่งทั่วโลก มิลฟอร์ด ซาวน์ด นิวซีแลนด์, พาตาโกเนีย ชิลี อาเจนตินา, คาซาบลังกา ราบัต และมาราเกช, ไทมส์สแควร์ นิวยอร์ค


พระอภัยมณีกับอิสตรีทั้ง 5
โดย จักรกฤต โยมพยอม (ทอม)

เปิดเผยชีวิตพระอภัยมณี ในฐานะหนุ่มเจ้าชู้ผู้มีเมียน้อย (เยอะ) คนหนึ่งในประวัติศาสตร์วรรณคดีไทย มารู้จักกับเมียทั้ง 5 คนของพระอภัยมณี ผีเสื้อสมุทร นางเงือก วาลี สุวรรณมาลี และละเวงวัลฬา ถ้าหากพระอภัยมณีเป็นคนจริงๆ ชีวิตของเขาเดินทางอย่างไร และมีจุดจบอย่างไร ให้อะไรกับเราบ้าง โดยสุดยอดแฟนพันธ์แท้สุนทรภู่


15 กุมภาพันธ์
โดย วสุ ธนาสุนทรารัตน์ (บอล)

เหตุเกิดที่ห้องฉุกเฉินในคืนวันที่ 14 กุมภาพันธ์ การรับมือกับสาวอกหัก คนจรจัด คนไข้ในวันวาเลนไทน์ และปิดฉากด้วยเรื่องรักโรแมนติกของคนเป็นหมอที่ไม่ค่อยมีเวลานอน



เรื่องรักของอัจฉริยะ
โดย สุนาถ ธนสารอักษร (แม็ค)

เปิดเผยด้านหนึ่งของชีวิต สตีฟ จ๊อบส์ อัจฉริยะแห่งแอปเปิ้ลผู้ล่วงลับ ชีวิตรักและคนรักแต่ละคนของสตีฟ จ๊อบส์ ตั้งแต่แฟนฮิปปี้ที่ท้องกับเขา (คริสแซน เบรนแนน) แฟนแก่ (โจแอน เบซ) แฟนสวย (ทีน่า เรดซี) และคู่ชีวิต (ลอรีน พาวเวลล์) พร้อมเฉลยปมว่า อัจฉริยะคนนี้ ใช้หัวใจไปกับอะไร




72 : THE WANTED HAPPY ENDING?
โดย Pinnary และ Gail Piyanan

Graphic Novelที่บอกเล่าเรื่องของ ผู้หญิง ที่เวลาต้องการความสนใจจากผู้ชาย เธอแต่งเติมตัวเอง มากขึ้นๆ แต่จะมีใครมามองเห็นคุณค่าที่แท้จริงภายในตัวของเธอบ้าง


สลากย้อมสลักใจ
โดย ลินินา พุทธิธาร (นีน่า)

คุณยายบัวเรียวจะพาเราไปยังจังหวัดลำพูนเมื่อ 80 ปีที่แล้ว ที่ชายหญิงไม่สามารถจีบกันได้อย่างเปิดเผย คุณยายบอกเล่าประเพณีสลากย้อม งานบุญใหญ่ของชาวไทยอง ที่หญิงสาวเชื่อกันว่าจะได้รับอานิสงส์เทียบเท่ากับการบวช และประเพณีนี้เอง ที่เปิดโอกาสให้หนุ่มสาวได้เจอกัน และเริ่มจีบกัน เป็นความโรแมนติกประมาณ 70-80 ปีก่อน


เศรษฐศาสตร์ความรัก
โดย แบ๊งค์ งามอรุณโชติ (แบงค์)

มาทำความเข้าใจกันว่า ทำไม? นักเศรษฐศาสตร์ถึงบอกให้เราจีบคนที่มีแฟนแล้ว และทำไม? นักเศรษฐศาสตร์ถึงบอกว่า คนหน้าตาดีสู้คนหน้าตาไม่ดีไม่ได้ในเรื่องความรัก พร้อมเผยเรื่องรักลับๆ ของนักเศรษฐศาสตร์ 3 คน ที่มีชื่อเสียงทั่วโลก


MY FUNNY VALENTINE
โดย ดวงตะวัน นิลายน (เทป)

หญิงสาว ไวโอลิน มนุษย์ล่องหน แมว และบทเพลง ทั้งหมดจะรวมกันเป็นเรื่องรักได้อย่างไร? เชิญละเลียดผลงานเรื่องสั้น feel good ปิดท้ายเล่ม ที่จะตรึงใจคุณไปอีกนาน

..........................................................................................

พบกับหนังสือ "MiND TRiCK - ใจเต้น (ในวัน) วาเลนไทน์"
หนังสือที่มีแง่มุมหลากหลายเกี่ยวกับความรัก

ใจเต้นแล้ววันนี้ ที่ SE-ED, ร้านนายอินทร์ และแผงหนังสือชั้นนำทั่วไป












-----------------------------------

:: Twitter :: 
สามารถแนะนำเนื้อหา, ชื่อหนังสือ, เนื้อหาที่น่าสนใจ โดยใช้ tag #MindTrick ครับ
นักเขียนที่น่านใจและใช้ Twitter ด้วยได้แก่ @khajochi, @pinnynoy, @themacci, @tutor_tom

:: Facebook :: 
สามารถแชร์เพจของสำนักพิมพ์ล่องใจ ได้ที่ 

-----------------------------------


Note: 
หนังสือจะมีงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันพุธที่ 13 ก.พ. ที่ร้าน kino kuniya สยามพารากอน เวลา 14.00-16.00 หากท่านใดสนใจขอเชิญได้นะครับ :)



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวน์โหลดหนังสือมานี มานะ ไฟล์ PDF ฟรี ขอบคุณ (ครูเชียงรายดอทเน็ต www.kruchiangrai.net)

รวมมุกขำขำ มุกตลก มุกงานเลี้ยง มุกพิธีกร

K-SME Analysis ธุรกิจชานมไข่มุก จากไต้หวัน