วันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ความรู้รอบตัวSME(14) เพิ่มมูลค่าด้วยการสร้างอัตลักษณ์ identity value added

ท่ามกลางการแข่งขันที่เขาค้อรีสอร์ท และโฮมสเตย์ทั้งหลาย การสร้างอัตลักษณ์และเพิ่มมูลค่าด้วยชิงช้าชาวเขาแบบนี้ช่างเหมาะสมและลงตัวจริงๆ

ฟ้าใสหมอกสวย นอกจากอยู่ในทำเลค่อนข้างดี ติดหน้าผา การออกแบบห้องพักที่เรียลง่าย รองรับครอบครัวใหญ่กับกิจกรรมและมีร้านอาหารอร่อยจึงทำให้ที่นี่เหมาะกับการมาพักผ่อนและจัดกิจกรรมสัมมนา ขอแนะนำครับ







แสดงความคิดเห็น
เกิดข้อผิดพลาดใน Gadget นี้

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...