บทความ

ประวัติ พระคาถาเงินล้าน Million-dollar spell หลวงพ่อฤาษีลิงดํา หลวงพ่อพระราชพรหมยาน วัดท่าซุง

รูปภาพ
⭐ยอดอานุภาพไม่มีประมาณของ..."พระคาถาเงินล้าน"✔️✔️✔️ ✏พระคาถาเงินล้าน..เรียกว่าเป็นสุดยอดพระคาถา มีหลักฐานที่มาของคาถายอดพุทธคุณไม่เคยมีปรากฎมาก่อน 🙏นับตั้งแต่ คาถาประทานโดย สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าถึง ๒ พระองค์คือ สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าองค์ปัจจุบัน และ พระพุทธกัสสปสัมมาสัมพุทธเจ้า (พระพุทธเจ้าองค์ที่ ๓ ในภัทรกัปนี้) 🙏คาถาจากพระปัจเจกพุทธเจ้า สืบสายจากหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค มอบแก่ลูกหลานโดย..หลวงพ่อพระราชพรหมยาน วัดท่าซุง ท่านปู่พระอินทร์ ท่านย่าศรี ท่านพระเจ้าแม่มัทรี บริวารท้าวเวสสุวรรณนำคาถามาบอกหลวงพ่อ ก็มีประวัติปรากฎเกี่ยวข้องกับคาถาเกินจะกล่าวได้ทั้งหมด ✳ อานุภาพของพระคาถา ทั้ง ปัดอุปสรรค เหตุร้ายไม่เกิด เมตตา มหาลาภ ค้าขายดี เรียกเงินแสน,เงินล้าน เร่งลาภให้เร็วขึ้น ลาภไม่ขาดสาย เมื่อยกคาถาขึ้นสวดอำนาจพุทธคุณ ก็อาจทำให้ผู้สวดมีพลังงานศักดิ์สิทธิ์ ทั้งกาย วาจา ใจ ก็มีเดช ดึงดูดเหนี่ยวนำแต่สิ่งดี ๆ ให้มาปรากฏ เป็นโชคลาภ เงินทอง ความสุข ความเจริญ และมีสุคติเป็นที่สุดก็เป็นได้.. 📌📌📌 เกร็ดที่มาคาถาเงินล้าน📌📌📌 💗 สัมปจิตฉามิ คาถาสนองกลับ เหตุร้ายไม่เกิด ภัยที่เขาจะ

CFA VS CFP ต่างกันอย่างไร เหมือนกันตรงไหน

รูปภาพ
CFA (Chartered Financial Analyst) และ CFP (Certified Financial Planner) เป็นประกาศนียบัตรที่เกี่ยวข้องกับวงการการเงินและการวางแผนการเงิน แต่มีความแตกต่างกันในบทบาทและลักษณะงานที่เน้น นี่คือความแตกต่างหลายประการ: ระดับความยากและเวลาที่ใช้: CFA: เป็นการศึกษาที่มีระดับความยากสูงและต้องใช้เวลามากกว่า เฉลี่ยใช้เวลาประมาณ 3-4 ปีในการสำเร็จการศึกษา CFA. CFP: ต้องใช้เวลาน้อยกว่า CFA และส่วนใหญ่ผู้เรียนจะสามารถทำการศึกษาและสอบผ่านภารกิจได้ในระยะเวลาสั้นกว่า CFA. เน้นที่ในงาน: CFA: มุ่งเน้นในด้านการวิเคราะห์การลงทุน, การจัดการพอร์ต, และการเงินทุน. CFP: มุ่งเน้นที่จะให้คำปรึกษาทางการเงินทั้งทางธุรกิจและส่วนบุคคล, การวางแผนการเงิน, และเตรียมการบริหารทรัพย์สินส่วนตัว. กลุ่มเป้าหมาย: CFA: เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเข้าสู่วงการการเงินและการลงทุน, เช่น นักวิเคราะห์การลงทุน, ผู้จัดการพอร์ต, หรือผู้ดูแลกองทุน. CFP: เหมาะสำหรับผู้ทำงานในสายอาชีพทางการเงินที่ต้องการให้คำปรึกษาทางการเงิน, นักวางแผนการเงิน, และที่ปรึกษาทางการเงินส่วนบุคคล. การเรียนรู้: CFA: การศึกษา CFA มีการเน้นที่ด้านทฤษฎีและการวิเคราะห์ที

สรุปหนังสือ Rapport: The Four Ways to Read People

รูปภาพ
หนังสือ "Rapport: The Four Ways to Read People"  เขียนโดยลอเรนซ์และเอมิลี่ อลิสัน ผู้เชี่ยวชาญด้านจิตวิทยาเชิงนิติศาสตร์ นำเสนอแนวคิดเกี่ยวกับการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้อื่น (rapport) โดยแบ่งบุคคลออกเป็น 4 ประเภทตามบุคลิกภาพและลักษณะการสื่อสาร ได้แก่ **1. **ประเภทควบคุม (The Lion) ลักษณะทั่วไป: มั่นใจในตัวเอง กล้าแสดงออก ชอบเป็นผู้นำ ภาษากาย: ยืนตรง มองตรง พูดเสียงดัง การสื่อสาร: พูดจาตรงไปตรงมา ชอบควบคุมสถานการณ์ เคล็ดลับสร้างความสัมพันธ์: ยอมรับความเป็นผู้นำของเขา ชื่นชมความสามารถของเขา **2. **ประเภทยอมแพ้ (The Mouse) ลักษณะทั่วไป: อ่อนไหว กลัวความขัดแย้ง ชอบหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้า ภาษากาย: ย่อตัว มองต่ำ พูดเสียงเบา การสื่อสาร: พูดจาสุภาพ หลีกเลี่ยงการโต้แย้ง เคล็ดลับสร้างความสัมพันธ์: แสดงความเห็นอกเห็นใจ หลีกเลี่ยงการกดดันเขา **3. **ประเภทเผชิญหน้า (The Tyrannosaurus) ลักษณะทั่วไป: ก้าวร้าว ชอบแข่งขัน ชอบเอาชนะ ภาษากาย: ยืนใกล้ มองตรง พูดเสียงดัง การสื่อสาร: พูดจาตรงไปตรงมา ชอบโต้แย้ง เคล็ดลับสร้างความสัมพันธ์: ยอมรับความท้าทายของเขา แสดงความเคารพ **4. **ประเภทร่วมมือ

4 กลยุทธ์เพิ่มผู้ติดตามใน LINE OA ให้ได้ 100 คนต่อวัน

กลยุทธ์เพิ่มผู้ติดตามใน LINE OA   ต่อไปนี้เป็น 4 กลยุทธ์การเพิ่มผู้ติดตามใน LINE OA ที่สำคัญและแนะนำตัวอย่างกรณีศึกษา แบรนด์ที่ทำแล้วสำเร็จ 1. สร้างคอนเทนต์ที่มีคุณภาพและตรงกลุ่มเป้าหมาย คอนเทนต์ที่ดีจะช่วยดึงดูดความสนใจของผู้คนให้เข้ามาติดตาม LINE OA ของธุรกิจได้ ดังนั้นธุรกิจจึงควรให้ความสำคัญกับการสร้างคอนเทนต์ที่มีคุณภาพและตรงกลุ่มเป้าหมาย โดยคอนเทนต์ที่ดีควรมีความน่าสนใจ มีประโยชน์ และเกี่ยวข้องกับกลุ่มเป้าหมายของธุรกิจ ตัวอย่างกรณีศึกษา: แบรนด์เครื่องสำอางค์แบรนด์หนึ่ง ได้สร้างคอนเทนต์ในรูปแบบวิดีโอรีวิวผลิตภัณฑ์โดยอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ซึ่งคอนเทนต์ดังกล่าวได้รับความนิยมอย่างมากและช่วยดึงดูดผู้ติดตามใหม่เข้ามาจำนวนมาก แบรนด์ร้านอาหารหนึ่ง ได้สร้างคอนเทนต์ในรูปแบบไลฟ์สดสาธิตวิธีการทำอาหาร ซึ่งคอนเทนต์ดังกล่าวได้รับความสนใจจากผู้คนจำนวนมากและช่วยดึงดูดผู้ติดตามใหม่เข้ามาเป็นจำนวนมาก 2. ใช้กลยุทธ์การโปรโมตอย่างมีประสิทธิภาพ การโปรโมต LINE OA จะช่วยให้ธุรกิจเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ ได้มากขึ้น โดยธุรกิจสามารถเลือกใช้กลยุทธ์การโปรโมตที่เหมาะสมกับธุรกิจและกลุ่มเป้าหมาย เช่น การใช้สื่อส

หน้าที่ของผู้บริหารคือการสร้างผืนป่าให้สมบูรณ์

รูปภาพ
ธุรกิจมีเกิดขึ้นตั้งอยู่ดับไปแต่บริษัทไม่ใช่ ผู้บริหารมีหน้าที่สร้างผืนป่าให้อุดมสมบูรณ์ . เจ้าพ่อชาเขียวเมืองไทย อย่างคุณตัน ที่นักการตลาดรุ่นเราเคยอ่านหนังสือ #ชีวิตไม่ตัน เป็นหนึ่งในคำภีร์ธุรกิจชั้นเซียน ความสำเร็จมากมาย ภาพจำชัดเจน ชื่อเสียงเลื่องลือ . เราไม่ค่อยจำได้ว่าคุณตันทำธุรกิจอะไรแล้วล้มเหลว แต่หากย้อนดูคุณตันก็มีล้มเหลวมีพลาดบ้างหลายตัว หากนับแล้วตัวที่ทำแล้วเลิกน่าจะมีมากกว่าตัวที่อยู่รอดมาเป็น10ปี อย่างชาเขียว . แต่ทุกครั้งที่ล้มเลิกก็ได้เรียนรู้ . ในช่วงที่ธุรกิจพีคสุดยอดขายบริษัทอยู่ที่หลักสามพันสี่พันล้าน ก็มีการซื้อแบรนด์ที่แข็งแรงมาขยายกลุ่มเป้าหมาย ด้วยสายตาที่แหลมคมและทุกคนก็เชื่อมั่นว่านี่คืออาวุธใหม่ คุณตันตัดสินใจซื้อไบเล่ . ทำไมคุณตันมั่นใจและตลาดก็มั่นใจ . คุณตันถนัดบุกตลาดที่มีความต้องการแล้วสร้างความแปลกใหม่เข้าไป ตลาดชา มีการกินชามานานคุณตันทำให้กินสะดวก ตลาดน้ำอัดลม มีมานานทั้งโค้กทั่งโซดา คุณตันมาทำน้ำโซดามีรสโซจู มีรสน้ำผึ้งมะนาวก็ขายดี ตลาดน้ำส้มทำไมจะทำไม่สำเร็จ เพราะตลาดน้ำหวาน น้ำส้มคือน้ำที่ขายดีที่สุด . แต่ไบเล่ เจ๊ง... . สินค้าที่มีประวัติศาสตร์ม

integrity ความซื้อสัตย์ต่อตนเอง เคล็ดลับ 8 ข้อ พัฒนาความมีวินัยสำหรับวัยรุ่น ให้คุณเป็นคนใหม่ในปี2567

รูปภาพ
ไม่มี integrity  ไม่มีอะไรใช้งานได้  คุณจะไม่สามารถไปถึงเป้าหมายได้หากคุณไม่มีคำว่าซื้อสัตย์ต่อตนเอง ในปี2567 ที่กำลังจะมาถึง คุณจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงหากเป้าหมายคุณยังไม่ชัด และการกระทำยังไม่ชัดเจน เคล็ดลับ 8 ข้อ พัฒนาความมีวินัยสำหรับวัยรุ่น ให้คุณเป็นคนใหม่ในปี2567 1. กำหนดเป้าหมายที่ชัดเจน หากไม่มีเป้าหมายที่ชัดเจน ก็ยากที่จะรู้ว่าเราต้องการอะไรและควรทำอะไร เริ่มต้นจากการคิดถึงสิ่งที่เราอยากเป็นหรืออยากทำในอนาคต เขียนเป้าหมายของเราลงกระดาษหรือสมุดบันทึก เพื่อจะได้มองเห็นภาพชัดขึ้น 2. วางแผนอย่างรอบคอบ เมื่อเรามีเป้าหมายแล้ว ก็ต้องวางแผนว่าจะบรรลุเป้าหมายนั้นได้อย่างไร แบ่งเป้าหมายใหญ่ ๆ ออกเป็นขั้นตอนเล็ก ๆ ที่สามารถปฏิบัติได้ในแต่ละวันหรือในแต่ละสัปดาห์ จะช่วยให้เราเห็นความคืบหน้าและรู้สึกมีกำลังใจมากขึ้น 3. เสริมสร้างความมั่นใจในตนเอง ความมั่นใจเป็นสิ่งสำคัญในการประสบความสำเร็จ เราต้องเชื่อว่าเราสามารถทำสิ่งต่าง ๆ ให้สำเร็จได้ เริ่มต้นจากการคิดบวก พูดกับตัวเองว่า "ฉันทำได้" "ฉันเก่ง" บ่อย ๆ 4. สร้างนิสัยที่ดี นิสัยที่ดีจะช่วยให้เราทำสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดายแ

10 บทเรียนการตลาด ที่เจ้าของธุรกิจรุ่นใหม่ต้องรู้ โดย Yasmine Khosrowshahi

รูปภาพ
10 บทเรียนการตลาด ที่เจ้าของธุรกิจรุ่นใหม่ต้องรู้! 1. ขายคุณค่า ไม่ใช่คุณสมบัติ: ลูกค้าไม่ได้สนใจสเปคของสินค้า แต่สนใจว่าสินค้าจะทำให้ชีวิตของเขาดีขึ้นอย่างไร 2. การตลาด ไม่ใช่แค่ขายสินค้า แต่เป็นการเล่าเรื่อง: สร้างแบรนด์สตอรี่ที่น่าสนใจ เพื่อให้ลูกค้าจดจำและเชื่อมโยงกับแบรนด์ของคุณ 3. สร้างคอนเทนต์ที่ใช่ ไม่ใช่แค่เครื่องมือเยอะ: โฟกัสไปที่เนื้อหาที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า แทนที่จะผลิตคอนเทนต์มากเทคนิค อุปกรณ์จำนวนมากแต่ไร้คุณภาพ 4. รีลสุดท้ายอาจสำคัญกว่า 99 รีลก่อนหน้า: 100th Reel ที่โดนใจ สามารถสร้างผลลัพธ์ได้มากกว่า 99 Reels ที่ผ่านมา 5. สร้างชุมชนที่แข็งแกร่ง ด้วยการเจาะกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน: แทนที่จะพยายามขายสินค้าให้ทุกคน จงมุ่งเน้นไปที่กลุ่มลูกค้าที่ใช่ เพื่อสร้างความสัมพันธ์และความภักดีต่อแบรนด์ 6. ผลิตภัณฑ์ของคุณ ควรเติมเต็มและเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของลูกค้า: ไม่ใช่แค่ตอบสนองความต้องการพื้นฐาน แต่ต้องช่วยให้ ลูกค้ามีชีวิตที่ดีขึ้น 7. คอนเทนต์ดีต้องมาพร้อมกับ Hook ที่ดึงดูดใจ: ไม่ว่าคอนเทนต์ของคุณจะมีคุณภาพแค่ไหน ถ้าไม่สามารถดึงดูดความสนใจของลูกค้าได้ ก็ยากที่จะประสบความสำเร