บทความ

KBank-พันธมิตร พร้อมให้บริการร้านค้ารายย่อยรูดบัตรฯ ผ่านมือถือmPosได้แล้ววันนี้ เป้าหมาย50,000เครื่อง

รูปภาพ
(ข่าวประชาสัมพันธ์) กสิกรไทยร่วมกับพันธมิตร ประกาศความพร้อมให้ร้านค้าใช้บริการับบัตรบนสมาร์ทโฟน เปลี่ยนมือถือให้เป็นเครื่องรับชำระบัตรเครดิต ขยายโอกาสและตอบสนองความคล่องตัวในการขายสินค้าและบริการ ตั้งเป้าเพิ่มพันธมิตรในธุรกิจชั้นนำทุกอุตสาหกรรมและร้านค้ารายย่อยอีกกว่า 50,000 ราย คาดมียอดรับบัตรปีนี้ 425,000 ล้านบาท โต 20% ขึ้นเป็นผู้นำอันดับ 1 ด้วยส่วนแบ่งตลาดที่ 33% นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า หลังจากที่ธนาคารได้เปิดตัวบริการร้านค้ารับบัตรบนสมาร์ทโฟน (K-Merchant on Mobile) และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากพันธมิตร รวมถึงร้านค้าต่าง ๆ ที่ให้ความสนใจในบริการดังกล่าวเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นนวัตกรรมใหม่ที่นำสมาร์ทโฟนหรือแท๊บเล็ตมาใช้คู่กับอุปกรณ์ mPOS ก็สามารถรับชำระค่าสินค้าและบริการที่รับรองด้วยมาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูงและมั่นใจทุกการใช้จ่าย อีกทั้งยังเพิ่มความสะดวกให้กับร้านค้าสมาชิกของธนาคารกสิกรไทยให้สามารถรับชำระค่าสินค้าและบริการต่าง ๆ ได้ด้วยบัตร Visa / MasterCard ได้ทุกธนาคาร โดยปัจจุบัน ธนาคารมีสมาชิกร้านค้ารับบัตรปร

แนะนำ Salesforce.com thailand CRM Software บนระบบ Cloud computing

รูปภาพ
Salesforce.com คืออะไร  Salesforce.com เป็น CRM Software ที่อยู่บนระบบ Cloud computing ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่น่าสนใจมากสำหรับในไทยยังไม่ค่อยมีใครใช้มากนักในประเทศไทยยังไม่มีตัวแทนคอยดูแล และให้คำปรึกษาที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ ดังนั้นจะทำอะไรต้องดูผ่านเวปทั้งหมด เลยอยากนำมาแนะนำให้พอเข้าใจใน Concept VDO แนะนำการใช้ Salesforce.com Demo Sales Cloud Salesforce.com วีดีโอตัวนี้จะแนะนำให้เห็นการทำงานเชื่อมโยง รูปแบบการทำงานของ salesforce.com ที่การรวมกิจกรรมต่างๆเกี่ยวข้องบนโลกออนไลน์มาเชื่อมโยงกันเป็นเครื่องมือสนับสนุนการบริหารงานขายที่ทรงพลัง และนำมาใช้ในการจัดการได้โดยการทำงานร่วมกับระหว่างคนหลายคน กับเครื่องมือหลายอย่าง ประโยชน์หลักๆคือ ความสามารถในการค้นหาลูกค้าจาก  ช่องทาง online  ความสามารถในการจัดการข้อมูลเก็บข้อมูลลูกค้าให้อยู่ในระบบ ทั้งข้อมูลส่วนตัว รูป เบอร์โทรศัพท์ อีเมล Social network ช่องทางทึ่ลูกค้าติดต่อเรามา ที่ลูกค้าใช้ รายการสินค้าที่ลูกค้าใช้ ความสามารถบริหารทีมขายทีมผู้ดูแลลูกค้า จัดตารางเข้าพบ และติดตามผล Includes all Professional Edition feat

คนที่จะรักและดูแลคุณตลอดไป

ไหนใครบอกว่าหาอะไรในอินเตอร์เนตก็เจอ แต่ทำไมค้นหา คนที่จะรักและดูแลคุณตลอดไป ทำไมหายากจัง อย่าค้นหาต่อไปอีกเลยเพราะ คนที่จะรักและดูแลคุณตลอดไป อยู่ไม่ไกล และผมมั่นใจว่า เค้าคือ คนที่จะรักและดูแลคุณตลอดไป ตัวจริง เค้ารักและห่วงใยคุณมาตลอดลมหายใจที่คุณมีอยู่รักและดูแล ตามใจ ขัดใจ และทนเสียใจจากคุณมาหลายครั้ง คนที่จะรักและดูแลคุณตลอดไป ไม่มีคนไหนรักคุณไปมากกว่า พ่อ-แม่ หยิบมือถือขึ้นมาแล้วโทรไปหาท่าน

วันดี วันธงไชย วันกาลกิณี เดือนมีนาคม 2556

วันธงไชย (วันดี เหมาะกับการเปิดกิจการ,เริ่มงาน,เข้าบ้านใหม่,มงคลสมรส) เดือนมีนาคม 2556 วันเสาร์ที่ 2 มี.ค. วันอังคารที่ 5 มี.ค. วันพุธที่ 13 มี.ค. วันเสาร์ที่ 16 มี.ค. วันจันทร์ที่ 18 มี.ค. วันพฤหัสที่ 28 มี.ค. วันดีราศีแจ่มใส (เหมาะกับการประกอบธุรกิจ ริเริ่มการงาน) เดือนมีนาคม 2556 วันพุธที่ 6 มี.ค. วันศุกร์ที่ 8 มี.ค. วันเสาร์ที่ 9 มี.ค. วันอาทิตย์ที่ 17 มี.ค. วันพฤหัสที่ 21 มี.ค. วันดี (เหมาะกับการมงคล)เดือนมีนาคม 2556 วันศุกร์ที่ 29 มี.ค. วันกาลกิณี (งดกระทำพิธีสำคัญ)เดือนมีนาคม 2556 วันอังคารที่ 19 มี.ค.

เล่น Free WIFI ที่ Promenade และ แฟชั่นไอซแลนด์

รูปภาพ
ใครไปเที่ยวที่ โพรมานาด ห้างสุดหรูย่าน รามอินทรา ลงทะเบียนใช้ Wifi free ได้ที่หน้า Starbucks ที่โพรมานาด ด้วยวิธีการที่สุดไฮเทค ใช้บัตรประชาชน ใส่ในเครื่องออกรหัส ใส่เบอร์โทรศัพท์แค่นี้เราก็ได้ใช้ wifi free เดินเล่นได้ทั้งห้าง นี่ไม่ใช้เครื่องออกรหัสฟรีไวไฟ แต่เป็นระบบเก็บประวัติลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ข้อมูลที่ห้างจะได้รับคือ ลูกค้าชื่ออะไร บัตรประชาชน เบอร์โทร email นี้คือข้อมูลที่สำคัญมาก ที่จะทำให้เรารู้จักลูกค้าอย่างลึกซึ้ง ต่อยอดความคิดจากสิ่งนี้ที่น่าจะทำได้คือ ทำให้รู้ว่าลูกค้าเดินไปตรงไหนบ้าง แวะร้านไหนนานเท่าไร อยู่ในร้านในห้างนานเท่าไร  เพื่อเสนอโปรโมชั่นให้กับร้านค้าได้ถูกใจ เชิญลูกค้าแสดงใบเสร็จรับเงินเพื่อสะสมแต้ม อาจทำได้ไม่ยากแค่ให้ลูกค้ามาscanบัตรกับใบเสร็จร้านค้าอีกครั้งเพื่อสะสมแต้มก็น่าจะทำได้ไม่ยาก

ศูนย์รวมข้อมูลAEC เตรียมความพร้อมเพื่อเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน aec manual

รูปภาพ
ศูนย์ข้อมูลAEC มีเอกสารมากมายที่หน่วยงานภาครัฐและภาพเอกชนได้จัดทำขึ้นที่เป็นความรู้เกี่ยวกับ AEC ในฐานะที่ได้มีส่วนร่วมในการผลักดันให้เกิดความร่วมมือ หน่วยงานภาครัฐและเอกชนเพื่อช่วยเหลือ SME เข้าสู่ประชาคมอาเซี่ยน  จึงขอรวบรวมเอาไว้เพื่อเป็นการง่ายแก่การค้นหา และเพื่อความรู้สาธารณะ AEC วาระแห่งชาติ SME   คู่มือการเตรียมความพร้อม เข้าสู่ประชาคมประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน จัดทำโดยกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่จะให้ผู้ประกอบการสามารถประเมินตนเอง และจัดทำแผนเบื้องต้นเตรียมความพร้อมเพื่อเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ดาวน์โหลดเอกสาร คู่มือเตรียมความพร้อมเพื่อเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (ฉบับเต็ม) >>  http://goo.gl/IuBv7 ศูนย์บริการข้อมูลประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน  หรือ AEC Information Center   www.thailandaec.com วัตถุประสงค์ในการสร้างความรู้ความเข้าใจและให้บริการข้อมูลที่ถูกต้องแก่ ผู้ประกอบการและประชาชนทั่วไปที่มี ความสนใจ รวมทั้งเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารความคืบหน้าเกี่ยวกับการเจรจาเพื่อรวมตัวทางเศรษฐกิจสู่ความเป็นประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในปี 2558 การจัดตั้งศูนย์บริ

รวมเรื่องของ...เขา

รูปภาพ
ไม่มีเขา เราก็อยู่ได้ ว่าด้วยเรื่องของ "เขา"เมื่อมีเขาแล้วทำให้เราเป็น "ควาย" แล้วเขาจะมีประโยชน์ยังไง บางครั้งการเล่นคำสำนวนและคำกวนๆของวัยรุ่นก็ทำให้เรายิ้มได้ เก็บรวบรวมเรื่อง ของเขา มาไว้ให้ เรา เพลิดเพลินใจดีกว่า  นิทานเรื่อง"เขา" ไม่มีเขาเราก็อยู่ได้ นิทานสอนใจ เมื่อควายยังเสียดายเขา มีควายตัวหนึ่งชื่อ แสนดี แสนดีมีเขาที่สวยงามมาก เป็นที่ชื่นชอบของควายตัวเมียในฝูง มีอยู่วันหนึ่งเจ้าแสนดีได้ไปเจอควายตัวเมียตัวหนึ่งชื่อว่า หลายใจ เจ้าแสนดีได้เข้าไปคุยกับหลายใจแล้วรู้สึกชอบคอกันทั้งสองจึงลองคบกันเป็นแฟน ทั้งคู่รักกันดี  มีอยู่วันหนึ่ง แสนดี ได้เดินไปกินน้ำที่ลำธาร แล้วได้ไปเห็นหลายใจกำลังจู๋จี๋กับควายตัวผู้ตัวอื่น แสนดีจึงวิ่งเข้าไปหาหลายใจและได้ทำร้ายควายตัวนั้น...  หลายใจเห็นท่าไม่ดีจึงใช้หัวดันแสนดีออกไป แล้วพูดออกมาว่า “ทำอย่างงี้เราเลิกกันดีกว่า”แล้วก็พยายามพาควายตัวผู้ตัวนั้นไปที่อื่น ในขณะที่ แสนดียืนนิ่งจนพูดอะไรไม่ออก เหมือนโลกทั้งใบหยุดหมุนทุกอย่างบนโลกดูช้าลงไปเลย แสนดีเสียใจมากจนไม่เป็นอันกินอันนอน ไม่เข้าไปรวมฝูงกับคว

ฮวงจุ้ยประเทศจีน กับความสัมพันธ์ ทิเบต และ มองโกเลีย ความรู้รอบตัว SME (15)

รูปภาพ
การได้มีโอกาสฟังผู้ใหญ่คุยกันถือเป็นโอกาสได้เรียนรู้และเติมทุนทางปัญญาให้กับตัวเอง วันนี้ได้มีโอกาสฟังผู้รู้ท่านหนึ่งเล่าให้ฟังบนโต๊ะอาหารว่า "สงสัยมั๊ย ทำไมประเทศจีน จึงไม่ยอมให้ทิเบตแยกประเทศ และไม่ยอมรับมองโกเลียมาเป็นส่วนหนึ่งของประเทศจีน" หลายคนพยายามจะตอบคำถามแต่คำตอบที่ได้รับฟังดูเหมือนเป็นเรื่องตลกแต่น่าสนใจมาก  ท่านบอกว่า หากดูจากแผนที่จะพบว่า รูปร่างของประเทศจีน ( สาธารณรัฐประชาชนจีน ) มีลักษณะเหมือนกับรูปไก่ คนจีนถือว่าไก่เป็นสัตว์ที่ดี ส่งผลดีต่อการค้าขาย  ขอบคุณภาพจาก @shell678 หาก ตัดส่วนที่เป็นทิเบต ( เขตปกครองตนเองทิเบต ) ออกไป จีนจะมีรูปทรงที่ไม่ชัดเจน เป็นไก่ที่ไม่สมบูรณ์ และหากรวม มองโกเลีย ( ประเทศมองโกเลีย ) เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของประเทศจีน รูปร่างของประเทศจีนจะกลายเป็นใบไม้ ซึ่งไม่มีอำนาจ  ที่ตั้งประเทศมองโกเลีย และอีกอย่างหนึ่ง ประเทศจีนมีรูปทรงเป็นไก่อย่างนี้มีความสำคัญต่อความมั่นคงของประเทศ และข่มประเทศที่จีนไม่ชอบมากๆ นั่นคือประเทศญี่ปุ่น หากดูดีๆจะเป็นว่า ไก่จีนหันหน้าหาประเทศญี่ปุ่นอยู่ ไก่จีนที่คอยจังหว่ะจิกญี

กลยุทธ์การตลาดเจาะกลุ่มลูกค้าองค์กร Corporate customers Strategy ความรู้รอบตัว SME (14)

รูปภาพ
กลยุทธ์การขายที่มุ่งเน้นสู่กลุ่มลูกค้า SME หรือ กลุ่มลูกค้าองค์กรธุรกิจ ในปัจจุบันนี้แต่ละบริษัทแม้จะมีสินค้าหรือบริการที่ต่างกันแต่หากถอดรหัสการสร้างสรรค์การตลาดออกมา จะพบได้ว่ากลยุทธ์หลักๆมีอยู่ไม่กี่อย่าง ประมาณนี้ครับ การขายเชิงความรู้ เนื่องจากสินค้าที่จะขายให้องค์กรส่วนใหญ่เป็นสินค้าที่ต้องมีการอธิบายมาก และต้องชี้ให้เห็นประโยชน์ที่แตกต่างจากคู่แข่ง รวมทั้งกลุ่มลูกค้าองค์กรเป็นกลุ่มที่อยู่กระจายตัว การจัดสัมมนาให้ความรู้และสอดแทรกการขายจึงเป็นกิจกรรมที่แทบจะทุกคนนำมาใช้ KBank จับมือสภาเถสัชฯ ให้ความรู้เภสัชฯในการเปิดร้านยาและแนะนำแหล่งเงินทุน การเพิ่มมูลค่าสินค้าโดยไม่เล่นที่ราคา ไม่มีใครอยากทำให้ราคาสินค้าเสียโดยไม่จำเป็นโดยเฉพาะการซื้อของธุรกิจ หากเคยซื้อถูก อย่าหวังจะได้ในราคาที่แพงขึ้นง่ายๆหากไม่ใช้เจ้าตลาดจริงๆ ดังนั้นการหาสินค้าของพันธมิตรทางการค้ามาช่วยสร้างสีสรรและแรงจูงใจก็จะมีให้เห็นเป็นประจำ Makro จับมือ KBank ให้ลูกค้าMakro ขอสินเชื่อได้ง่ายขึ้นและดอกเบี้ยพิเศษ 0% 3เดือน การเพิ่มตลาดให้กับลูกค้า การช่วยให้ลูกค้าขายได้ ทำให้สิ

เมื่อธนาคารลุกขึ้นมาทำ Music Marketing คงไม่แปลก หากไม่ใช้บริการที่มาชนกันดันเป็น SME

รูปภาพ
ปกติเราๆท่านๆจะได้เห็นการทำการตลาดผ่านเสียงเพลง หรือ Music Marketing จากพวกเครื่องดื่ม ของกิน สินค้าคอนซูมเมอร์ต่างๆ แต่เดี๋ยวนี้เราเริ่มเห็นธนาคารมาลุยกับมิวสิคมาร์เก็ตติ้งกันบ้างแล้ว และไม่ได้มาแบบ บริการธนาคารทั่วๆ กลับเป็นการทำการตลาดของบริการ สินเชื่อSME ซะด้วยสิ ทั้งเพลง ยิ่งมืดยิ่งเห็นดวงดาว จาก KSME ธนาคารกสิกรไทย และ เพลงพักพิง จาก สินเชื่อSME ธนาคารกรุงไทย เรามาลอง ดู ชม ฟัง และวาดฝันบริการที่จะได้รับตามเพลงเพลินๆดูนะครับ อย่าคิดมาก เพลงแรก ยิ่งมืดยิ่งเห็นดวงดาว "MV ที่จะทำให้คุณ กลับไปรื้อฝัน...แล้วทำให้เป็นจริง"  แต่งโดย : นิ่ม สีฟ้า ร้องโดย : อ๊อฟ ปองศักดิ์ กำกับโดย : พี่ต๋อม (ผู้กำกับ MV แพ้คำรัก) เพลงที่สอง พักพิง โดย ว่าน ธนกฤต   มิวสิควีดิโอเพลง พักพิง ศิลปิน ว่าน ธนกฤต เพลงประกอบโฆษณา ธนาคารกรุงไทย หากจะถามว่าทำมัยทั้งสองธนาคารนี้จึงเลือกทำการตลาดผ่านเสียงเพลงเพื่อสื่อไปยัง SME นั่นก็เพราะเมื่อสินค้าที่สร้างความแตกต่างได้ยาก ทางเลือกการตลาดจึงจำเป็นต้องเน้นที่ Emotional และเสียงเพลงก็มีไว้สร้างจินตนาการอยู่แล้ว มันจึงเป็นทางเลือกทางการตลาดท

แนวคิดการทำ Customer Experience Management 2013

รูปภาพ
อัตราการเติบโตของ Social Media ในประเทศไทย ที่ผู้ใช้ใกล้ครอบคลุมถึงประชากรอินเตอร์เนตทั้งประเทศ ด้านหนึ่งทำให้เกิดความสะดวกในการเข้าถึงลูกค้าได้ง่ายขึ้น แต่อีกด้านหนึ่งกับทำให้การรักษาลูกค้าให้คงอยู่คู่กับแบรนด์และกลับมาซื้ออย่างต่อเนื่องได้กลายเป็นเรื่องที่ยุ่งยากอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ด้วยเหตุนี้เองความสามารถในการนำเสนอประสบการณ์เหนือระดับและการสร้างสัมพันธภาพกับลูกค้า ให้กลายมาเป็นผู้สนับสนุนแบรนด์อย่างยั่งยืน เป็นกุญแจสำคัญของความสำเร็จของท่านในการทำการตลาดและการบริหารลูกค้า ประเด็นที่สำคัญแบรนด์ต่างๆต้องศึกษาให้ถ่องแท้และนำมาปรับใช้ให้เหมาะกับแบรนด์ของตน ได้แก่ Customer Experience Strategy Customer-centric Culture Total Customer Experience Critical Moments of Truth Brand Advocacy Superior Customer Service Employee Engagement Multi-Channels Touch Points & Social Media  Customer Feedback/ Voice of Customer Front-Line Staff Measuring The Experience ทั้ง 10 ประเด็นนี้เป็นเรื่องที่น่าศึกษาและทำความเข้าใจ พร้อมปรับใช้ให้เข้ากับยุค Social Media ก่อนที่ลูกค้าอันทรง

อนาคตประเทศไทย บนเส้นทางแข่งขันด้วยทุนทางปัญญา BizClub

รูปภาพ
การเสวนาทางธุรกิจ หัวข้อ “ อนาคตประเทศไทย : บนเส้นทางการแข่งขันทางเศรษฐกิจด้วยทุนทางปัญญา ” ณ ห้องประชุม 200 ที่นั่ง อาคารอเนกประสงค์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี หนึ่งในเวทีที่ขึ้นพูดแล้วสนุกไปกับการพูดเพราะได้เจอคนเก่งๆ และการปรับเนื้อหาให้ตรงกลุ่มผู้ฟังที่เปลี่ยนไปเพราะจากที่คาดว่าเป็นนักธุรกิจ ผู้ฟังวันนี้เป็นนักศึกษาซะเยอะ แต่ก็มีเจ้าของธุรกิจมาฟังไม่น้อย แต่สิ่งหนึ่งที่รู้สึกทันทีหลังการพูดคือ อยากชวนทั้งสามท่านเสวนาเรื่องการสร้างนักธุรกิจรุ่นใหม่ทั้ง  คุ ณวีระยุทธ เชื้อไทย รองผู้อำนวยการสำนักบริการผู้ประกอบการ สสว.   ท่านเชี่ยวชาญมากๆเรื่องการสร้างผู้ประกอบการใหม่ คุณธีรศานต์ สหัสสพาศน์ ผู้จัดการ JM Cuisine (เจ๊กเม้ง) อาหารความคิดสร้างสรรค์ ต้นตำรับเพชรบุรี หรือน้อง @Iczz ก็เป็นคนรุ่นใหม่ที่เป็นต้นแบบของเด็กไทยยุคใหม่ได้เลย ดร. Karun Suttharomn ประธานBizClub ก็รอบรู้สรุปประเด็นได้เยี่ยมมากๆ เก็บตกประเด็นเรียนรู้ในวันนี้ น้องไอซ์ จบสวนกุหลาบ ตอนม.5 อยากเรียนรู้คนที่เก่งๆค้าคิดยังไง อยากไปฟังดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ บรรยายโทรไปขอเข้าฟัง(ไม่มีเงินค่าเข้า) ตื้อถึงขนา

กลยุทธ์การเปิดสาขา ของ Makro

รูปภาพ
Makro เปิดมา55สาขาไม่เคยมีสาขาไหนปิดเลย (เก็บตกทวิต #MKTwt) การเปิดสาขาของMakro แต่ละครั้งต้องฟังประชาชนในพื้นที่ต้องเปิดรับไม่น้อยกว่า80% 3 ขั้นการเปิดสาขาของ Makro 1.CEOและทีมเดินสำรวจตลาดด้วยตนเอง 2.หากCEO Okทีมลงทำdetail เรียกว่าทีมCanvas ลงสำรวจทำแผนที่ร้านค้าเก็บข้อมูลร้านค้าทุกประเภท ประเมินความต้องการ รัศมี50KM หากทุกอย่างok 3ใช้ฐานข้อมูลจากการสำรวจมาสร้างสมาชิก ทำให้มีฐานลูกค้าที่หนาแน่น ศาสตร์การบริหารแบบMakroไม่เหมือนกับRetail manage / discount store เพราะลูกค้าต่างกันมาก Makro เป็นธุรกิจที่ลูกค้าเข้าออกน้อยแต่ยอดซื้อต่อคนสูง แนวคิด "Love mark"คือการอยู่รอดอย่างยั่งยืน ไม่ได้ไปยืนแค่ในใจลูกค้าแต่ต้องเป็นที่พึ่งให้เค้าได้ด้วย กลยุทธ์ของ Makroปรับเปลี่ยนในช่วง5-6ปีหลังมานี้คือ Focus ที่ลูกค้า จนเจอกลุ่มที่อุ้มชูธุรกิจคือ HoReCa โชฮ่วย จึงมีแนวคิดที่จะสร้างความร่วมมือกับพันธมิตรในการสนับสนุนลูกค้าและให้ลูกค้าเป็นดั่งคนพิเศษ วีระ เจียรนัยพานิชย์ @oweera บทความที่เกี่ยวข้อง แม็คโคร มุ่งมั่นเพื่อเป็นที่1ในใจคุณ จับมือ KBank ช่วยเต็มที่ Makro Love