ร้านตัดผมญี่ปุ่น PHY-A Ekamai soi1

มาทำผมกันทั้งครอบครัวกับร้านทำผมญี่ปุ่น ไซย่า เอกมัย ซอย1 เป็นร้านแบบบ้านๆ หมายถึงเอาบ้านมาทำเป็นร้านทำผม โดยมีชั้นข้างเป็นร้านขนม ชั้นสองทำเป็นร้านทำผมมีช่างเป็นคนญี่ปุ่น ช่างตัดผมที่นี้อัทธยาศัยดีมากๆ เจ้าหน้าที่ทุกคนน่ารัก ชอบมาที่นี่เพราะเวลาจูน ทำผมนานๆพ่อลูกมีที่รอสบายๆ  หากนานมากๆก็ไปเล่นกันที่ Playtime สวนสนุกเด็กในร่ม ที่ ParkLaneซึ่งอยู่ไม่ไกลมากนัก

การมาร้านไม่ยากหาง่าย วิ่งบนถนนเอกมัย หรือ สุขุมวิท73 ร้านอยุ่ในเอกมัยซอย1 ปากทางเป็นร้านส้มตำ ตรงข้ามกับ HealthLand เอกมัย เข้ามาประมาณ500เมตรร้านเป็นบ้านอยู่ซ้ายมือ จะไปแนะนำให้โทรไปจองก่อน Tel 023916442 , 0858116333 หากจะดูในสตรีทวิว 
ร้านอยู่ในเอกมัยซอย1 เป็นบ้านมีที่จอดรถในร้านประมาณ 7 คัน 


วันนี้นัดช่างอีฟ ไว้บ่ายสองโมง มากันทั้งครอบครัว พ่อแม่ตัดผมแล้วขอแถมหน้าม้าสำหรับเด็กๆด้วย  
ร้านขนมมีของหวานน่าทานหลายอย่างโดยเฉพาะบนตู้
น้องผิงผิงนั่งรอตัดผม
ในร้านสะอาดดีแต่อาจมีกลิ่นน้ำยาดัดผมกลิ่นร้านทำผมทำให้บรรยากาศการนั้งจิบกาแฟชิวๆ ได้ฟิวล์แปลกๆ ในร้านตกแต่งเน้นใช้ไม้ ขึ้นไปบนชั้นสองเป็นร้านทำผมที่แปลกตาด้วยอุปกรณ์ต่างๆแปลกตาไปจากร้านทำผมทั่วไป ไม่มีเตียงสระผมเป็นเก้าอี้ไฟฟ้าปรับเป็นเก้าอี้นอนสระผมได้เลย เวลาตัดผมจะเป็นเก้าอี้ธรรมดา เหมือนเก้าอี้กินข้าวนั่งนานๆก็เมื่อยเหมือนกัน วันนี้ช่างอีฟบอกออกแบบทรงให้ใหม่ ก็ได้ทรงใหม่แปลกตานิดนึง


ม้าโค้งของน้องจิงจิงของแถมจากพี่อีฟ ช่วนทำม้าให้ถูกใจลูกสาวมากๆ


สำหรับค่าบริการตัดผมที่ร้าน PHY-A นี้ราคาประมาณ 1,200บาทต่อคน ก็ถือว่าราคาสูงมากเอาการอยู่แต่ลูกค้าประจำก็มีส่วนลด และมีโปรโมชั่นบ่อยๆ ช่างผมที่แนะนำ ผมขอแนะนำช่างอีฟ ฝีมือดีมากๆงานเนี๊ยบ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมของร้าน แนะนำดูใน http://www.facebook.com/phyacolorsophy หลายคนบอกว่าการตัดผมเป็นการลงทุนทางสังคมอย่างหนึ่งเสื้อผ้าลงทุนได้ผมติดอยู่กับเราทุกวันไปกับเราตลอด24ชั่วโมงก็ควรหาร้านที่เป็นที่ปรึกษาทรงผมที่ไว้ใจได้ซักร้านหนึ่ง 




ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวน์โหลดหนังสือมานี มานะ ไฟล์ PDF ฟรี ขอบคุณ (ครูเชียงรายดอทเน็ต www.kruchiangrai.net)

รวมมุกขำขำ มุกตลก มุกงานเลี้ยง มุกพิธีกร

K-SME Analysis ธุรกิจชานมไข่มุก จากไต้หวัน