กรุงเทพธุรกิจทีวี เปิดเต็มรูปแบบวันนี้ 9-9-55 Thai Talk Special

กรุงเทพธุรกิจทีวี พร้อมเปิดสถานี ดีเดย์9-9-55
GMMZ ช่อง 118 ดูได้แล้วทุกจาน (update 14-9-55)
นับเป็นสถานีโทรทัศน์เพื่อเศรษฐกิจอย่างแท้จริงเพราะเศรษฐกิจไทยไม่ใช่มีแต่เรื่องหุ้น นักธุรกิจยังต้องการอะไรที่มากกว่านั้น
- มุมมองภาพกว้างเศรษฐกิจโลกที่จะกระทบกับธุรกิจไทย
- ความเคลื่อนไหวอาเซียน และ AEC
- เศรษฐกิจภูมิภาคของไทย
- ความก้าวหน้าของธุรกิจไทยและกรณีศึกษา
- Start up

ช่องนี้เป็นช่องในฝันว่าไทยน่าจะมีเป็นของตนเองยม่ใช่อยากรู้ต้องไปดู CNBC วันนี้ NBC ทำได้แล้ว ขอเชียร์อย่างเต็มที่



"กรุงเทพธุรกิจทีวี"เปิดสถานีและออกอากาศเต็มรูปแบบ แล้วในวันที่ 9 เดือน 9 ไฮไลต์รายการเด่นสำหรับวาระพิเศษนี้เปิดเวทีพบ "10 ผู้นำ"

ในวันนี้ (9 ก.ย.) กรุงเทพธุรกิจทีวีพร้อมออกอากาศเต็มรูปแบบตามสัญญาที่ให้ไว้กับผู้ชมหลังจากทดลองออกอากาศมานานกว่า 3 สัปดาห์ โดยผังรายการเริ่มตั้งแต่ 06.00 น. ส่วนไฮไลต์รายการเด่นสำหรับวาระพิเศษนี้ เปิดเวทีให้ผู้ชมได้พบ 10 ผู้นำทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นซีอีโอ นักคิด และนักการเมือง ผ่านรูปแบบการเสวนาโต๊ะกลม เริ่มตั้งแต่ช่วง 11.00-12.00 น.รายการ AEC Move เสวนาหัวข้อ "เจาะลึกอาเซียน" แขกรับเชิญ นายชนินท์ ว่องกุศลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.บ้านปู และนายทรงพล ชีวะปัญญาโรจน์ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย

ช่วง 14.00-15.00 น. เสวนาโต๊ะกลม "เศรษฐกิจไทยไตรมาสสุดท้าย" แขกรับเชิญ นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรี นายชนินท์ ว่องกุศลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.บ้านปู ดร.เศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ นายสมศักดิ์ ปณีตัธยาศัย นายกสมาคมกุ้งไทย นายสุรพงษ์ ไพสิฐพัฒนพงษ์ โฆษกกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย

และหลังข่าวค่ำช่วง 19.00-20.00 น. ชมรายการ "Thai Talk Special" สนทนาหัวข้อ "The Connection Mania" แขกรับเชิญได้แก่ ดร.นวลน้อย ตรีรัตน์ นักเศรษฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย นางชาลอต โทณวณิก ผู้อำนวยการสำนักสื่อสารองค์กร บมจ.ไทยเบฟเวอเรจ พลเอกเอกชัย ศรีวิลาศ ผู้อำนวยการสำนักสันติวิธีและธรรมาภิบาลแห่งสถาบันพระปกเกล้า นอกจากนั้น ยังมีรายการแนวฮาวทูธุรกิจ ตลอดจนไลฟ์สไตล์ของซีอีโอและคนธุรกิจที่โดดเด่นให้ชมตลอดวัน ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.bangkokbiznews.com

ทั้งหมดนี้ เพื่อสะท้อนจุดยืน "ทีวีธุรกิจเต็มรูปแบบของไทย" ที่มีความมุ่งมั่นสร้างสรรค์และนำเสนอเนื้อหาธุรกิจ เศรษฐกิจ ให้เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ง่าย กรุงเทพธุรกิจทีวีแพร่ภาพออกอากาศ 24 ชั่วโมง เป็นรายการสด มากถึง 10 ชั่วโมงต่อวัน และออกอากาศครั้งแรกมากกว่า 15 ชั่วโมงต่อวัน เข้าถึงได้ทุกแพลตฟอร์ม ทุกช่องทางรับชม ผ่านกลุ่มจานดาวเทียมและกล่องรับสัญญาณดาวเทียม ทั้ง C Band ,KU Band หรือจะดูจากแทบเล็ต โมบาย ผ่านแอพ และดูทีวีออนไลน์เรียลไทม์ผ่านระบบสตรีมมิ่งในเว็บไซต์ bangkokbiznews.com และ www.adintrend.com

สำหรับกิจกรรมวันเปิดสถานีเต็มรูปแบบ ช่วงเช้าจะเป็นกิจกรรมภายในกอง บก.กรุงเทพธุรกิจ และนับแต่ 10.00 น.เป็นต้นไป เป็นช่วงเปิดบ้านต้อนรับท่านผู้มีเกียรติ ที่จะมาแสดงความยินดีตลอดวัน โดยสถานีกรุงเทพธุรกิจทีวีตั้งอยู่ที่ชั้น 30 อาคารเนชั่นทาวเวอร์ ถนนบางนา-ตราด

ความคิดเห็น

สามก๊กวิทยา กล่าวว่า
สามก๊กวิทยา มาโหวตให้ครับ(5)
ว่าง ๆ เชิญไปโหวตให้กันด้วยนะครับ
http://www.thailandblogawards.com/blogs/show/1449

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวน์โหลดหนังสือมานี มานะ ไฟล์ PDF ฟรี ขอบคุณ (ครูเชียงรายดอทเน็ต www.kruchiangrai.net)

รวมมุกขำขำ มุกตลก มุกงานเลี้ยง มุกพิธีกร

K-SME Analysis ธุรกิจชานมไข่มุก จากไต้หวัน