ธนาคารกสิกรไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 บนโลกดิจิตอล แบงกิ้ง (Digital Banking) เปิดตัวยุทธศาสตร์เชิงรุก “New Possibility Happens KBank Digital Banking
ธนาคารกสิกรไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 บนโลกดิจิตอล แบงกิ้ง (Digital Banking) เปิดตัวยุทธศาสตร์เชิงรุก “New Possibility Happens KBank Digital Banking พร้อมสนับสนุนทุกความฝันด้วยพลังของโลกดิจิตอล” ชู “ไลฟ์สไตล์ ดิจิตอล แบงกิ้ง” ผนึกความแข็งแกร่งของผลิตภัณฑ์และบริการด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยี เพื่ออำนวยความสะดวกด้านธุรกรรมการเงินอย่างครบวงจรตลอด 24 ชม. ได้ทุกที่ทุกเวลา ตั้งเป้าปีหน้าฐานลูกค้าเติบโตเพิ่มอีก 30% มีลูกค้าเพิ่มเป็น 6.5 ล้านราย นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า แนวโน้มของโลกดิจิตอลที่มีอิทธิพลต่อผู้บริโภคใน 3 ปีต่อจากนี้ไป กระแสหลักๆ ที่นักการตลาดคาดการณ์ ประกอบด้วย 4 เรื่องด้วยกัน ได้แก่ SO (Social Media) หมายถึง สื่อสังคมออนไลน์ที่จะมีอิทธิพลเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ LO (Localized Marketing) ซึ่งเป็นรูปแบบกิจกรรมการตลาดต่างๆ ที่เฉพาะเจาะจงตรงกับความต้องการของลูกค้าเฉพาะกลุ่ม เฉพาะพื้นที่ MO (Mobile) อุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่จะเข้ามาแทนที่คอมพิวเตอร์ และ CO (Commerce) คือการซื้อขายออนไลน์ ในรูปแบบ Everywhere Commerce ซึ่งสามารถทำได้ทุกที่