กินอาหารเสริม everene เอเวอรีน อย่างไรให้ผอม

การรับประทานอาหารเสริมเดี๋ยวนี้มีความน่าสนใจมากขึ้นเพราะหลายตัวช่วยแก้ไขปัญหาได้ทั้งเรื่องน้ำหนักและผิวพรรณอย่างได้ แต่ก็มีหลายตัวให้เลือก ผมก็ทานมาหลายอย่างแต่มีตัวนึงอยากรีวิวให้ชม
เดือนที่แล้วได้รับอาหารเสริม Everene เอเวอรีน จากคุณเจ มาทดลองเพราะเห็นว่าช่วงนี้น้ำหนักขึ้นต่อเนื่องทำงานหนักเดินทางเยอะพักผ่อนน้อย และต้องกินอาหารกับลูกค้าบ่อยๆแล้วก็ไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกาย คุณเจ เลยแนะนำว่าให้ลอง เอา Everene (เอเวอรีน) ไปลองทาน จะได้ช่วยลดน้ำหนักได้แถมยังช่วยให้ผิวดีขึ้นดูไม่โทรม
 ตอนแรกก็ไม่ค่อยอยากเชื่อเพราะเคยศึกษาพวกสารอาหารต่างๆ มาเยอะพออ่านฉลากแล้ว ไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับการลดน้ำหนัก แต่ถ้าเรื่องผิวน่าจะใช่เลยเพราะใส่สารอาหารต่างๆไว้ครบถ้วนและปริมาณมากแบบใส่เต็มตามที่อย.ยังกำหนดให้เป็นอาหารเสริม



จึงคาดว่าน่าจะเข้าใจผิด ว่าอาหารเสริม Everene เอเวอรีน ช่วยลดน้ำหนักได้ แต่ก็ยอมกิน และลองกินตามวิธีที่แนะนำ (ซึ่งไม่ค่อยตรงกับฉลาก) 
ตามคำแนะนำ ทาน Everene เอเวอรีน ช่วยลดน้ำหนัก ให้ทานสองเม็ดก่อนอาหารเช้า และสองเม็ดก่อนอาหารเย็น กับน้ำหนึ่งแก้ว ขณะท้องว่างอย่างน้อย 3 ชั่วโมง

ผมจึงลองทำตามสูตรการกินทานครั้งละสองเม็ด โดยตั้งเวลาการกินไว้ตอนเช้า 6 โมงเช้า และตอนเย็น 4 โมงเย็น  ตอนเช้าก่อนอาหารสามชั่วโมงไม่ได้ แต่ตอนเย็นสามารถทำได้ ซึ่งก็ไม่เป็นอะไรเพราะตอนเช้าทานอาหารไม่เยอะเท่าตอนเย็นอยู่แล้ว

หลังจากทานไปครบ 1 กล่อง มี 40 เม็ด ทานได้ 10 วันตามสูตรนี้จะทานไม่ครบ 1 เดือนต่อกล่อง อยากสรุปผลการทดสอบดังนี้
- ชัดเจนมากที่สุดคือเรื่องผิวพรรณ รู้สึกผิวเนียนขึ้น หน้าดูโทรมน้อยลง น่าจะมาจากคอลาเจน
- ผิวกระชับขึ้น 
- นอนหลับง่ายตื่นไม่เพลีย 
- นำหนักลดลงไป 2 กิโลกรัม 
มีคนทักว่า ผมลงดูดีขึ้น เท่านี้ก็ไม่สนใจสามข้อแรกแล้วครับว่ามันมาจากสาเหตุอะไร 
อาจจะเป็นเพราะว่าไม่เคยดูแลผิวพรรณตัวเองมานาน พอได้รับสารอาหารเข้าไปเลยทำให้เปลี่ยนแปลงได้พอสมควร หลักจากนี้คุณเจแนะนำว่าให้ลองทานแบบปกติ เช้าเม็ด เย็นเม็ด กินก่อนอาหารจะได้ผลดีที่สุด 
สำหรับใครที่เริ่มมีปัญหาอ้วน เอาเป็นเพราะช่วงอายุที่มากขึ้นการเผาผลาญทำได้น้อยลง การทานอาหารเสริมก็มีผลช่วยได้ในระดับหนึ่ง จะให้ดีควรลดปริมาณอาหารและออกกำลังกายเพิ่มเติม 
จากนี้จะลองทาน Everene เอเวอรีน พร้อมกับออกกำลังกายดู ได้สูตร T25 มาล่ะลองแล้วจะเล่าให้ฟัง

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อ  everene  ติดต่อคุณเจ Line ID khun_jayy 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวน์โหลดหนังสือมานี มานะ ไฟล์ PDF ฟรี ขอบคุณ (ครูเชียงรายดอทเน็ต www.kruchiangrai.net)

รวมมุกขำขำ มุกตลก มุกงานเลี้ยง มุกพิธีกร

K-SME Analysis ธุรกิจชานมไข่มุก จากไต้หวัน