KBANK ฟรี สัมมนา Webinar เจาะกลยุทธ์ครองใจลูกค้าด้วย Powerful Service Mind
ท่านกำลังประสบปัญหา/มีคำถามนี้หรือไม่
จะทำอย่างไรให้พนักงานมีใจรักงานบริการอย่างแท้จริง
บริการก่อน - หลังการขายแบบใด ลูกค้าจึงจะเกิดความประทับใจเหนือความคาดหมาย
ต้องการให้ลูกค้านึกถึงเราเป็นคนแรก แต่ไม่ทราบเทคนิคการพิชิตใจลูกค้า
เพื่อไขปัญหาข้างต้น ธนาคารกสิกรไทย ได้จัดงานสัมนาออนไลน์สด
สูตรสำเร็จรอบทิศ พิชิตธุรกิจ SME เจาะลึก รู้จริง ทุกเรื่องธุรกิจ
ในหัวข้อ "เจาะกลยุทธ์ครองใจลูกค้า ด้วย Powerful Service Mind"
เพื่อให้ท่านได้ทราบถึงกลยุทธ์การสร้างสรรค์งานบริการอย่างมืออาชีพ
โดย คุณวีรศักดิ์ ชุณหจักร
กรรมการบริหาร เสม็ด รีสอร์ท กรุ๊ป
และอดีตผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายทรัพยากรบุคคลดีเด่น ประจำโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ
อย่าลืม!! สมัครสมาชิกที่เว็บไซด์
www.ksmecare.com/webinar
เพื่อกำหนด Username & password ในการชมงานสัมมนาสด
ติดตามชมสดได้ในวันพุธที่ 18 ก.ย. นี้ เวลา 18.30 -20.30 น.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ K BIZ Contact Center 0-2888-8822
จะทำอย่างไรให้พนักงานมีใจรักงานบริการอย่างแท้จริง
บริการก่อน - หลังการขายแบบใด ลูกค้าจึงจะเกิดความประทับใจเหนือความคาดหมาย
ต้องการให้ลูกค้านึกถึงเราเป็นคนแรก แต่ไม่ทราบเทคนิคการพิชิตใจลูกค้า
เพื่อไขปัญหาข้างต้น ธนาคารกสิกรไทย ได้จัดงานสัมนาออนไลน์สด
สูตรสำเร็จรอบทิศ พิชิตธุรกิจ SME เจาะลึก รู้จริง ทุกเรื่องธุรกิจ
ในหัวข้อ "เจาะกลยุทธ์ครองใจลูกค้า ด้วย Powerful Service Mind"
เพื่อให้ท่านได้ทราบถึงกลยุทธ์การสร้างสรรค์งานบริการอย่างมืออาชีพ
โดย คุณวีรศักดิ์ ชุณหจักร
กรรมการบริหาร เสม็ด รีสอร์ท กรุ๊ป
และอดีตผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายทรัพยากรบุคคลดีเด่น ประจำโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ
อย่าลืม!! สมัครสมาชิกที่เว็บไซด์
www.ksmecare.com/webinar
เพื่อกำหนด Username & password ในการชมงานสัมมนาสด
ติดตามชมสดได้ในวันพุธที่ 18 ก.ย. นี้ เวลา 18.30 -20.30 น.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ K BIZ Contact Center 0-2888-8822
ความคิดเห็น