K-Mobile Banking Plus ใหม่ และ Kbank Line Sticker Brown & Cony in KBank World ตอกย้ำยุทธศาสตร์ KBank no.1 in Digital Banking


เปิดตัวไปแล้วอย่างสวยงาม กับอีกหนึ่งกิจกรรมประกาศความเป็นตัวจริงเสียงจริง ยุทธศาสตร์ KBank no.1 in Digital Banking ด้วยการเปิดอีกหนึ่งช่องทางการสื่อสารกับลูกค้าผ่านโปรแกรมสุดฮิตของไทย อย่าง LINE ที่มีหลายคนคิดและสงสัยมานานว่า ทำไมถึงพึ่งมี เลยอยากบอกเท่าที่รู้อยู่ตอนนี้ว่าทำไมพึ่งมี
  • KBank มีแผนการออก ​Line Sticker นานแล้วแต่ไม่อยากทำแค่สร้างตัวการ์ตูนมาให้โหลดกันเล่นๆ
  • ต้องมั่นใจว่าลายที่ออกมาคนจะชอบ และใช้
  • การใช้ พระเอกนางเอกแห่ง Line อย่าง Brown & Cony  ไม่ใช่เรื่องง่ายต้องผ่านการพิจารณาจากต้นสังกัดดาราทั้งสองอย่างละเอียด 
  • ลงทุนค่าทำLine Sticker แพงมั๊ย?  ต้นทุน(คร่าวๆน่าจะ 2-3 ล้านบาท) ก็ไม่ค่อยต่างกับค่ายอื่นมากนัก แต่ยังไม่ได้ใช่สื่อประชาสัมพันธ์สองวันคนโหลดกัน3ล้านแล้ว คุ้มมากๆ
โดยสรุปณ เวลานี้ KBank มีช่องทางการสื่อสารกับลูกค้าผ่าน Social network ดังนี้








สถิติใหม่ยอดโหลด 1 ล้านคนภายใน4ชั่วโมง 3ล้านภายใน2วัน


และเมื่อวันที่ 18 กันยายน ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัว 

กสิกรไทยปรับโฉม K-Mobile Banking Plus รับธุรกรรมโต 75%

นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย แถลงข่าวเปิดตัว K-Mobile Banking Plus เวอร์ชั่นใหม่ ให้ลูกค้าใช้งานง่าย สามารถปรับเปลี่ยนภาพหน้าจอและพื้นหลังได้ตามไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ คาดสิ้นปีมีผู้ใช้บริการกว่า 5 ล้านราย ยอดธุรกรรมทะลุ 7 แสนล้านบาท โต 75% 
พร้อมจับมือ “LINE” ออกสติ๊กเกอร์คู่ขวัญใจ “Brown and Cony in KBank World” ให้โหลดฟรีถึง 15 ธ.ค.นี้

ก็มีคำถามว่า ทำไม  K-Mobile Banking Plus แม้ปรับ Version ใหม่แล้วยังไม่สามารถใช้กับ wifi ได้ต้องใช้กับ Edge หรือ 3G เท่านั้น ผมพอจะมีเหตุผลสองสามข้อดังนี้ครับ
  • โอกาสการถูกดักจับข้อมูลของการใช้ Wifi มีมากกว่าเยอะ ไม่ค่อยปลอดภัยจึงยังคงให้ใช้ข้อมูลวิ่งผ่าน edge และ 3G เท่านั้น
  • หากจะใช้ wifi ก็สามารถใช้ K Cyberbanking ได้อยู่แล้ว โดยการใช้งานมีความปลอดภัยสูงเพราะมีการ confirm ทั้ง Passwordของผู้ใช้ และ OTP One time Password ที่ต้องทำงานร่วมกับมือถือที่ลงทะเบียนไว้แล้ว
  • การใช้ข้อมูลจากทั้งรหัสผ่าน (ผู้ใช้กรอก) การเลขรหัสประจำเครื่อง (Hardware) และเบอร์โทรศัพท์และสัญญาณโทรศัพท์ (operator) สามอย่างร่วมกันทำให้โอกาสในการสูญเสียข้อมูลยากมาก
ของที่ระลึกน่ารักๆ ดึงดูดคนให้เข้ามาใช้บริการแน่นอน (ของนะไม่ใช่คน)



พี่มด ผู้พลิกโฉมการตลาดอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ SME จนถึงRetail 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวน์โหลดหนังสือมานี มานะ ไฟล์ PDF ฟรี ขอบคุณ (ครูเชียงรายดอทเน็ต www.kruchiangrai.net)

รวมมุกขำขำ มุกตลก มุกงานเลี้ยง มุกพิธีกร

รับชำระเงินด้วย อาลีเพย์ (Alipay) และ วีแชทเพย์ (WeChat Pay) ทำยังไง