K-Value Chain Solutions : ปตท.- กสิกรไทย สองพลังผนึกคู่ความเป็นเลิศ
1+1 ต้องมากกว่า 2 คือแนวคิดของการทำงานแบบพันธมิตรร่วมกัน ในการสร้างพันธมิตร ไม่ใช่แค่เกิดการซื้อขาย คุณขายของผมได้ของคุณได้เงิน แต่การทำธุรกิจร่วมกันในฐานะพันธมิตร คือดึงจุดแข็งของสองฝ่ายมาเสริมซึ่งกันและกัน
ในการวัดผลของความร่วมมือแบบพันธมิตรอาจวัดได้จาก
1.ต้นทุนธุรกิจ ต้นทุนการดำเนินงาน หรือเวลาในการทำงานที่ลดลง
2.มูลค่าของผลิตภัณฑ์ที่ออกสู่ตลาดสูงขึ้น
3.เกิดการเพิ่ม Brand value ขึ้นทั้งสองฝั่ง
ความคิดเห็น