บ้านเพียงเพลิน หัวหิน การลงทุนที่ทำให้คุณพักผ่อนได้ baanpeangploen huahin sansiri





บ้านเพียงเพลิน หัวหินของแสนสิริ คืิอจุดเริ่มต้นการเดินทางเพื่อหา Inspiration ในการสร้าง Passion ให้กับตัวเอง เคยคิดเอาไว้ว่าอยากลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นคอนโดที่หัวหิน เอาไว้ใช้พักผ่อนในยามที่เราต้องการและเอาไว้สร้างรายได้จากการเช่าอยู่กับนักท่องเที่ยว เมื่อได้รับเชิญจากทางแสนสิริให้ไปเยี่ยมชมโครงการจึงไม่รีรอตอบรับไปทันที เพื่อไปเห็นของจริงสถานที่จริง
"การกำหนดเป้าหมายของชีวิต สิ่งสำคัญที่สุดของการกำหนดเป้าหมายคือ การกำหนดเป้าหมายที่เป็นรูปธรรม" 
หากอยากได้รถ ต้องไปเห็นไปลองจับไปลองขับ และเก็บภาพจดจำความรู้สึกที่ได้สัมผัสมากำหนดเป็นเป้าหมาย เป็นภาพที่จะต้องเห็นทุกวัน เมื่อเราอยากได้คอนโดก็ต้องไปดูไปเห็นไปลองสัมผัสดูเช่นกัน

ดูจากในเวป ข้อมูลของโครงการ บ้านเพียงเพลิน ทำเลที่ตั้งโครงการนี้ถือว่าอยู่กลางความเจริญของหัวหินยุคใหม่ แต่โครงการนี้กลับดึงเอาความเป็นหัวหินในยุค1970 มาใช้ในการออกแบบการดีไซด์รูปแบบการใช้ชีวิตให้ลูกบ้านในโครงการนี้ ฉีกแนวจากสไตล์โมเดินท์ที่กระจายเต็มหัวหิน มาเป็นสถาปัตยกรรมร่วมสมัย ย้อนกลับไปเป็นการดึงเอารูปแบบการใช้ชีวิตบ้านพักตากอากาศหัวหิน ที่โปร่งโล่ง มีพื้นที่กว้าง




baanpeangploen huahin sansiri
บ้านเพียงเพลิน จากแสนสิริ
ตัวโครงการเน้นเป็นคอนโดสำหรับการพักผ่อน ขนาดห้องไม่ใหญ่นัก มีห้องให้เลือกสามแบบ
แบบสตูดิโอ ขนาด 29.70 ตรม. ราคา 1.55 ล้านบาท
แบบ1ห้องนอน ขนาด47.62 ตรม. ราคา...(จำไม่ได้)

แบบ 2 ห้องนอน ขนาด60.23 กับ 60.47 ตรม. ราคา...(จำไม่ได้)

ในส่วนตัวผมหากอยากได้คอนโดตากอากาศซักแห่ง ณ เวลานี้คงมองถึงทำเลที่ตั้งเป็นสำคัญไม่ต้องใหญ่โตเพราะไม่ได้อยู่ทุกวัน ราคารับได้ เพื่อสามารถสร้างรายได้จากการให้เช่ามาเป็นค่าผ่อนคอนโดได้ในตัวด้วย จึงเน้นดูที่ห้อง สตูดิโอ ราคา 1,550,000 บาท หากรวมตกแต่งแบบนี้ด้วย เพิ่มเงินอีก 60,000 บาท คำนวนคร่าวๆ ผ่อน 20 ปี ไม่น่าเกินเดือนละ 12,000 บาท  ราคาค่าเช่าคอนโดรายวันที่หัวหิน ราคาประมาณ 2,500-3,600 บาท หากมีโอกาสได้เช่า 5-6 คืนต่อเดือนก็เหมือนได้ฟรีแล้ว

เปิดประตูหน้าห้องมาไม่กี่ก้าวก็ถึงโซฟารับแขก นั่งเล่นดูทีวี 


มองจากในห้องออกมา มุมกินข้าวน่ารักๆ จัดปาร์ตี้เล็กๆกับเพื่อนซี้ 3-4คนสบายๆ

มองดูคู่นี้เค้าเล่นกันน่ารักดี 


แบ่งพื้นที่สำหรับทำอาหารซักล้างแยกออกจากห้องพักผ่อน
เพื่อให้เห็นภาพขอรีวิวแบบสั้นๆได้ใจความ กับ 30 วินาที ดูให้ทันนะครับ




ในวันที่ไปเป็นวันพรีเซล มีโปรโมชั่นเยอะมาก  จ่ายเพียง 41,988 บาท (จอง 10,000 บาท, ทำสัญญา 20,000 บาท, ดาวน์ 999 บาท 12 เดือน 11,988 บาท) ในงานวันที่ 5-10 ธ.ค.นี้ รับไอแพดมินิ ,LED 32 นิ้ว ตู้เย็น 9 คิว เครื่องทำน้ำอุ่น ไมโครเวฟ
จึงไม่แปลกใจเลยที่พอไปถึงช่วงบ่าย ห้องหันหน้าเข้าทะเลขายหมดเกลี้ยง แม้แต่ พี่ต่าย @Sresuda เจ้าแม่ข่าวไอทีจาก MCOT.Net ยังอดใจไม่ไหวลงทุนควักกระเป๋าจองทันที



ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามาก เพราะจองปุ๊ป ได้ไอเพดมินิมาก็ขายได้ทันที (น่าอิจฉา) จริงๆ ส่วนเราเองก็คงได้แต่นำมาตั้งเป็นเป้าหมายการลงทุนในปีหน้า เสียดายโอกาสเหมือนกันเพราะโครงการเสร็จเมื่อไหร่ราคาห้องนี้คงวิ่งไปถึงใกล้ๆสองล้านหรือมากกว่านั้นแน่นอน (เพราะตอนนี้ใบจองขายกันใบละแสนแล้ว)

นับเป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง ว่าจะขายกี่วันหมด....

ตบท้ายของงานมีกิจกรรมปาร์ตี้ Huahin1970 กิจกรรมน่ารักๆย้อนวันวานไปในปี 1970 สอยดาว กินน้ำจรวด ฟังเพลงเบาๆ ใต้ต้นก้ามปูยักษ์ อากาศเริ่มเย็นสบาย ชื่นใจจริงๆ



Huahin1970
หัวหินต้องมีป้ายนี้

Huahin1970
หัวหินต้องมีรถม้า 


็Huahin1970
ปากระป๋อง


Huahin1970
สอยดาว

Huahin1970
ของกินร้านดังตำนานอาหารหัวหินมารวมที่นี่

ข้าวเหนียวมะม่วง 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวน์โหลดหนังสือมานี มานะ ไฟล์ PDF ฟรี ขอบคุณ (ครูเชียงรายดอทเน็ต www.kruchiangrai.net)

รวมมุกขำขำ มุกตลก มุกงานเลี้ยง มุกพิธีกร

K-SME Analysis ธุรกิจชานมไข่มุก จากไต้หวัน