ความในใจคนไข้ถึงหมอฟัน

เคยมีความในใจหลายอย่างที่อยากบอกคุณหมอฟันที่เก็บไว้ตั่งแต่เด็กจนโต
- คุณหมอสวยหรือหล่อผมไม่เคยรู้เลยเพราะเห็นหน้าแค่15%เท่านั้นเอง
- เวลาจะปรับเก้าอี้รบกวนเตือนกันซักนิดนะครับผมขี้ตกใจ สะดุ้งมาตลอด35ปีเลยครับ
- เมื่อไหร่จะคิดค้นแผ่นฟิลม์x-ray ที่นิ่มๆให้ใช้ซะทีเพราะเวลาใส่ในปากมันเจ็บมากๆเวลากัดมันชนเพดานเหงือก
- ถุงมือคุณหมอกับผู้ช่วยเมื่อไหร่จะมีรสชาดหรือกลิ่นที่ดีกว่ากลิ่นแป้งๆรสขมบ้างจืดบ้าง มันอยู่ในปากผมนานนะครับ
- เรามาตกลงเรื่องภาษามือหรือท่าทางกันก่อนมั้ยครับ เราจะได้เข้าใจกันมากยิ่งขึ้น หมอทำไปถามไปผมก็ไม่รู้จะตอบยังไง ทั้งมือเครื่องมืออยู่ในปาก มันพูดไม่ถนัดครับ
- ผู้ช่วยที่น่ารักผมรู้นะครับว่าใฝ่เรียนแต่ผมว่าไม่ต้องสนใจหมอมากก็ได้ ใส่ใจดูน้ำทีมันจะไหลเข้าคอผมดีกว่าครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวน์โหลดหนังสือมานี มานะ ไฟล์ PDF ฟรี ขอบคุณ (ครูเชียงรายดอทเน็ต www.kruchiangrai.net)

รวมมุกขำขำ มุกตลก มุกงานเลี้ยง มุกพิธีกร

K-SME Analysis ธุรกิจชานมไข่มุก จากไต้หวัน