Ais ที่สุดของบริการด้วยใจ เป็นแบบนี้นี่เอง
AIS ทำยังไงให้บริการพนักงานดีขนาดนี้
เดินมาทำหน้างง ที่ AIS ชั้น 2 พนักงานผู้ชายคนแรกต้อนรับ แต่ให้ข้อมูลไม่ได้ คือผมถามเยอะ เลยกดบัตรคิวให้พนักงานในช่องบริการ ซักพักหนึ่งมีพนักงานมาหาเจอคำถามเยอะเลยเชิญไปนั่งหน้าเครื่อง
.
ผมเริ่มมองเห็นใบหน้า แม้ไม่สวยแบบนางฟ้า พอยิ้มออกมาดูเป็นคนคล่องฉลาดสดใสดี
.
ถามโปร ขอคำแนะนำโปรใหม่ น้องเค้าแนะนำได้ดี เช็คข้อมูลการโทรการใช้บริการที่ผ่านมาแนะนำสิ่งที่ผมควรสนใจ แพคเก่า549 โทร 400 นาที200SMS เนต2GB แต่ผมโทรถึงบ้างไม่ถึงบ้าง SMSไม่ค่อยได้ใช้ แต่ใช่เนตเยอะมาก(อันนี้แน่นอนซื้อเนตเพิ่มประจำ) แนะนำ สองแพค เนต10GB กับ 20GB ผมเลยเลือก10GB 488บาทโทร200นาทีไม่มีSMS
.
ตรวจเช็คค่าบริการที่พุ่งมา3000 แบบงงๆ ตอนเปิดแพ็คที่ญี่ปุ่นเห็นว่า300ต่อวันแต่ทำไมแพงพนักงานส่งเรื่องเช็คให้ใจเย็นและยิ้มแย้มตลอดจนเราไม่กล้าโวยวาย555
.
AIS อาจได้รายได้จากผมน้อยลงแต่ได้ใจผมไปเต็มๆ
.
ลองใช้ดู1เดือนมาปรับใหม่ก็ได้พนักงานใจดี มาบ่อยๆก็ได้
.
การให้ลูกค้าได้ใช้ในสิ่งที่เหมาะสมรักษาลูกค้าระยะยาวดีกว่าการขายได้เยอะแต่ลูกค้ามารู้ทีหลังว่าจ่ายแพงเกินไป
.
เห็นพ่อลูกคู่หนึ่งมาซื้อโทรศัพท์ให้ลูกเล่นเกมส์ซื้อมือถือเครื่องใหม่พนักงานแนะนำบริการแบบใจเย็นมากพ่อบอกให้ลูกเลือกเอาเด็กก็เลือกนานนนนนนมาก ครึ่งชั่วโมงยังไม่เสร็จซักทีแต่พนักงานใจเย็นแนะนำสิ่งที่เหมาะสม ชวนพ่อซื้อประกันเครื่องให้ลูกเพราะเด็กๆใช้มีโอกาสเครื่องพังสูงเดือนละ39บาท แนะนำโทรแบบเติมเงิน พ่อฟังไม่รู้เรื่องเท่าไหร่แต่พนักงานอธิบายชัดเจนมากๆไม่หมกเม็ด สุดท้ายลูกค้าไม่สมัครก็ยังยิ้มแย้ม
.
ที่สุดของบริการด้วยใจ..เป็นแบบนี้นี่เอง
.
โดนหัวใจบังตาไม่กล้ามองหาโปรค่ายอื่นแล้ว
.
ฝาก ชื่นชมด้วยนะครับ
ความคิดเห็น