สมัครยกกรุ๊ป แจกยกก๊วน LINE FRIENDS กับ K-Express Cash
สมัครยกกรุ๊ป แจกยกก๊วน LINE FRIENDS กับ K-Express Cash:
เป็นแคมเปญการตลาดของ KBank ที่รู้สึกว่าโดนใจที่สุดของปีนี้ เพราะใช้ทรัพยากรณ์ที่มีมาสร้างโอกาสทางการตลาดได้อย่างถูกวิธีและถูกเวลา และวิธีการเข้าร่วมง่ายมาก
ในช่วงที่ Line เป็น App ที่ฮิตกันทั้งบ้านทั้งเมือง คนไทยเกือบทุกคนมี Line และมีการเชื่อมต่อกันมากมายหลายกลุ่ม ของพรีเมี่ยมจาก Line กลายเป็นของมีค่า KBank ที่ได้สิทธิจากการเป็น Line Partner ก็ใช้โอกาสนี้ หยอดกิจกรรมการตลาดทุกคนคุ้นเคย (Member Get Member) เมื่อก่อนต้องเรียกว่า Campaign ปราบเซียน เพราะการให้ลูกค้าแนะนำลูกค้ามาไม่ค่อยสำเร็จเท่าไหร่ คนไทยหน้าบาง เอาแค่เงินอย่างเดียวมาจูงใจคงยาก
แต่การนำของที่มีความต้องการ อยากได้ก็หาซื้อไม่ได้อย่างนี้มาเล่น เป็นทางเลือกที่เหมาะสม แม้จะดูเป็น Campaign ที่เจาะเฉพาะกลุ่ม คนใช้ Line แต่ก็ถือว่าเป็นกลุ่มที่ใหญ่มากๆกลุ่มหนึ่ง ปรับวิธีการเข้าร่วมให้ง่าย
แค่กรอกแบบฟอร์ม หรือจะขอแบบฟอร์มที่สาขา ก็ตั้งแก๊งได้
แบบฟอร์มลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ "Line ยกแก๊ง แจกยกก๊วน กับ K-Express Cash"
เมื่อส่งแบบฟอร์มแล้ว ก็ให้เพื่อนๆที่อยู่ในแก๊งส่งเอกสารสมัคร บัตร K-Express Cash และเลือกวิธีชำระเป็นหักผ่านบัญชี จะแยกส่งที่สาขา หรือรวมกันมาส่งพร้อมกันก็ได้ (เค้านับจาก ID บัตรประชาชน) กรณีที่สมัครกับหลายคน จะนับคนที่ตั้งแก๊งแล้วส่งคนแรก
เพื่อนในแก๊งทุกคนรอรับ SMS แจ้ง ID Group แล้วกดรับทราบยืนยัน ให้ครบทุกคน
เงื่อนไขแบบละเอียดดูในนี้ เงื่อนไขโครงการการสมัครยกกรุ๊ป แจกยกก๊วน LINE
เท่านี้หล่ะของรางวัลสุดน่าสนใจทั้งนั้น
ยิ่งมีรางวัลเป็นทองนี่ยิ่งจูงใจมากๆ
กลยุทธ์การสร้างกิจกรรม Member Get Member
1.วิธีการต้องง่าย - ถ้าไม่ง่ายรางวัลจูงใจอย่างไรก็อาจไม่จูงใจ
2.วิธีการต้องง่าย - ถ้าไม่ง่ายก็มีเงื่อนไขหลายๆข้อคนก็จะไม่สนใจไม่บอกต่อ
3.วิธีการต้องง่าย - ถ้าต้องเปลี่ยนพฤติกรรม ต้องเขียนจดหมาย ต้องเดินทางไปส่ง คนก็ไม่สนใจ ต้องเข้ากับพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมาย เช่นกลุ่มเป้าหมายคนทำงานออฟฟิตก็ต้องช่องทางออนไลน์
4.วิธีการต้องง่าย - ถ้าต้องติดตามผลเองคนก็เบื่อ ถ้าต้องรอนอนกว่าจะรู้ผลคนก็ไม่บอกต่อ
หากวิธีการง่ายของรางวัลเล็กๆน้อยๆ คนก็ร่วมกิจกรรม ยิ่งของรางวัลจูงใจก็ยิ่งดี แต่สำคัญคือต้องง่าย
'via Blog this'
เป็นแคมเปญการตลาดของ KBank ที่รู้สึกว่าโดนใจที่สุดของปีนี้ เพราะใช้ทรัพยากรณ์ที่มีมาสร้างโอกาสทางการตลาดได้อย่างถูกวิธีและถูกเวลา และวิธีการเข้าร่วมง่ายมาก
ในช่วงที่ Line เป็น App ที่ฮิตกันทั้งบ้านทั้งเมือง คนไทยเกือบทุกคนมี Line และมีการเชื่อมต่อกันมากมายหลายกลุ่ม ของพรีเมี่ยมจาก Line กลายเป็นของมีค่า KBank ที่ได้สิทธิจากการเป็น Line Partner ก็ใช้โอกาสนี้ หยอดกิจกรรมการตลาดทุกคนคุ้นเคย (Member Get Member) เมื่อก่อนต้องเรียกว่า Campaign ปราบเซียน เพราะการให้ลูกค้าแนะนำลูกค้ามาไม่ค่อยสำเร็จเท่าไหร่ คนไทยหน้าบาง เอาแค่เงินอย่างเดียวมาจูงใจคงยาก
แต่การนำของที่มีความต้องการ อยากได้ก็หาซื้อไม่ได้อย่างนี้มาเล่น เป็นทางเลือกที่เหมาะสม แม้จะดูเป็น Campaign ที่เจาะเฉพาะกลุ่ม คนใช้ Line แต่ก็ถือว่าเป็นกลุ่มที่ใหญ่มากๆกลุ่มหนึ่ง ปรับวิธีการเข้าร่วมให้ง่าย
แค่กรอกแบบฟอร์ม หรือจะขอแบบฟอร์มที่สาขา ก็ตั้งแก๊งได้
แบบฟอร์มลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ "Line ยกแก๊ง แจกยกก๊วน กับ K-Express Cash"
เมื่อส่งแบบฟอร์มแล้ว ก็ให้เพื่อนๆที่อยู่ในแก๊งส่งเอกสารสมัคร บัตร K-Express Cash และเลือกวิธีชำระเป็นหักผ่านบัญชี จะแยกส่งที่สาขา หรือรวมกันมาส่งพร้อมกันก็ได้ (เค้านับจาก ID บัตรประชาชน) กรณีที่สมัครกับหลายคน จะนับคนที่ตั้งแก๊งแล้วส่งคนแรก
เพื่อนในแก๊งทุกคนรอรับ SMS แจ้ง ID Group แล้วกดรับทราบยืนยัน ให้ครบทุกคน
เงื่อนไขแบบละเอียดดูในนี้ เงื่อนไขโครงการการสมัครยกกรุ๊ป แจกยกก๊วน LINE
เท่านี้หล่ะของรางวัลสุดน่าสนใจทั้งนั้น
ยิ่งมีรางวัลเป็นทองนี่ยิ่งจูงใจมากๆ
น้องอุ๋ม สาวสวยแห่ง ทีม IMC มาบริการรับสมัครถึงที่ แป๊บเดียวได้20 คน |
กลยุทธ์การสร้างกิจกรรม Member Get Member
1.วิธีการต้องง่าย - ถ้าไม่ง่ายรางวัลจูงใจอย่างไรก็อาจไม่จูงใจ
2.วิธีการต้องง่าย - ถ้าไม่ง่ายก็มีเงื่อนไขหลายๆข้อคนก็จะไม่สนใจไม่บอกต่อ
3.วิธีการต้องง่าย - ถ้าต้องเปลี่ยนพฤติกรรม ต้องเขียนจดหมาย ต้องเดินทางไปส่ง คนก็ไม่สนใจ ต้องเข้ากับพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมาย เช่นกลุ่มเป้าหมายคนทำงานออฟฟิตก็ต้องช่องทางออนไลน์
4.วิธีการต้องง่าย - ถ้าต้องติดตามผลเองคนก็เบื่อ ถ้าต้องรอนอนกว่าจะรู้ผลคนก็ไม่บอกต่อ
หากวิธีการง่ายของรางวัลเล็กๆน้อยๆ คนก็ร่วมกิจกรรม ยิ่งของรางวัลจูงใจก็ยิ่งดี แต่สำคัญคือต้องง่าย
'via Blog this'
ความคิดเห็น