บัตรแมงมุม ในรูปแบบบัตรเดบิตใช้เป็นบัตร MRT ได้ k-mangmoom

มาแล้วในที่สุดหลังจากรอคอยมาแนน 
บัตรเดบิตที่ใช้แตะจ่ายค่าเดินทางจ่ายค่า Grab Taxi และที่สำคัญน้ำตาไหล จ่ายแตะค่ารถไฟฟ้า MRT ได้ด้วย แม้จะเป็นแค่รถMRTสายสีม่วง และMRTสายสีน้ำเงิน


นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษอีกมากมาย
1) โปรโมชั่น ดูหนัง 100 บาท ที่ Major Cineplex
2) โปรโมชั่น ดูหนัง 100 บาท ที่ SF Cinema City
3) โปรโมชั่น ซื้อชุดอร่อยสุดคุ้มขนาดกลาง หรือ ชุดแมคไก่ใหญ่เผ็ด 3 ในราคา 100 บาท ที่ร้านแมคโดนัลด์
4) รับส่วนลดบริการ Grab ใช้ฟรี 100 บาท หรือ ลด 10% (ส่วนลดสูงสุด 50 บาท/ครั้ง) เมื่อจ่ายค่าบริการด้วย GrabPay ผ่านบัตรเดบิตกสิกรไทย
5) รับส่วนลดเมื่อจองที่พักกับ Expedia
6) ช้อปออนไลน์กับ Lazada รับส่วนลด 15% ตลอดทั้งปี
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่  บัตรเดบิตแมงมุม





ความคิดเห็น

Mavis L Wanczyk กล่าวว่า
คุณต้องการเงินกู้หรือไม่? เราถูกต้องตามกฎหมายและเรารับประกันผู้ให้ยืม เราเป็น บริษัท ที่มีความช่วยเหลือทางการเงิน เราให้เงินทุนแก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือทางการเงินผู้ที่มีเครดิตไม่ดีหรือผู้ที่ต้องการเงินเพื่อชำระค่าใช้จ่ายในการลงทุนในธุรกิจ ฉันต้องการใช้วิธีนี้เพื่อแจ้งให้คุณทราบว่าเราให้ความช่วยเหลือที่เชื่อถือได้แก่ผู้รับผลประโยชน์เนื่องจากเรายินดีที่จะเสนอเงินกู้ให้คุณ สื่อสารกับเราทางอีเมล: inforamzanloan@gmail.com

บริการที่จัดให้รวมถึง

* การรวมหนี้
* สินเชื่อธุรกิจ
* สินเชื่อส่วนบุคคล
* สินเชื่อสำหรับรถยนต์
* รายได้และสินเชื่อ

เขียนถ้าคุณสนใจกับอัตราดอกเบี้ยรายปีของเรา 4% ติดต่อเราทางอีเมล: inforamzanloan@gmail.com

โปรดทราบ: ผู้มีส่วนได้เสียทุกคนควรส่งข้อความไปยังอีเมลของเราเพื่อรับการตอบสนองอย่างเร่งด่วนและรายละเอียดเพื่อขอสินเชื่อ

อย่างจริงใจ
อีเมล: inforamzanloan@gmail.com

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวน์โหลดหนังสือมานี มานะ ไฟล์ PDF ฟรี ขอบคุณ (ครูเชียงรายดอทเน็ต www.kruchiangrai.net)

รวมมุกขำขำ มุกตลก มุกงานเลี้ยง มุกพิธีกร

K-SME Analysis ธุรกิจชานมไข่มุก จากไต้หวัน