Themall ชิงจังหว่ะ relaunch www.mglobemall.com กระตุ้นยอดซื้อจากเดิม1%

เมื่อยักษ์ #themall ตื่นขึ้นมาชิงจังหว่ะเปิดตัวช็อปออนไลน์ก่อนคู่แข่งตลอดกาล แต่งานนี้ดูน่าจะเป็นแค่ชิงจังหว่ะชกก่อน ยังไม่ปล่อยหมัดเด็ด วงการ #retail ตบเท้าเข้าสูงการค้าออนไลน์แต่ดูเหมือนกลุ่มห้างสรรพสินค้าจะเคลือนตัวช้ากว่ากลุ่ม Discount store คงเป็นเพราะมีสินค้าที่หลากหลายกว่า และต้องส่งมอบบริการที่มากกว่าแค่คำว่า ถูกกับสะดวก #Mglobemall ของ Themall เปิดในโมเดลการช็อปสินค้าได้เหมือนในห้าง

สำหรับผู้บริโภคคนไทยคิดว่า เท่านี้จะพอ....





"เดอะมอลล์" รุกหนักช็อปออนไลน์ปรับโฉมเว็บทุ่ม 30ล.กระตุ้นยอด



นางณัฐศมน วงศ์กิตติพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า เดอะมอลล์กรุ๊ปได้ปรับโฉมเว็บไซต์ www.mglobemall.com ใหม่ด้วยการเปิดตัวบริการ Mshop นำสินค้าที่ได้รับความนิยมในแต่หมวดไลฟ์สไตล์ ทั้งสินค้าแฟชั่น, เครื่องใช้ไฟฟ้า, แก็ดเจต, ของแต่งบ้าน และอื่น ๆ รวมกว่า 600 รายการ มาขายผ่านเว็บไซต์ด้วย จากเดิมที่ขายแต่สินค้าในรูปแบบเว็บดีล คูปองส่วนลด (M WOW) และคูปองสิทธิประโยชน์ (M Free) สำหรับซื้อสินค้าและบริการร้านอาหาร, โรงแรม, สถานเสริมความงาม เป็นต้น มากว่า 2 ปี





โดยสินค้าใน Mshop นอกจากจะเป็นสินค้าที่ขายอยู่ในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์, ดิ เอ็มโพเรียมและพารากอนดีพาร์ตเมนต์สโตร์อยู่แล้วยังนำสินค้าจากดาราและเซเลบริตี้ที่เป็นเจ้าของธุรกิจมาขายด้วยเพื่อเป็นแหล่งรวมสินค้าออนไลน์ของดาราและเซเลบริตี้ที่มากที่สุด



"เว็บไซต์ www.mglobemall.com เปิดตัวมาแล้ว 2 ปี ปัจจุบันมีผู้เข้าชมเว็บไซต์กว่า 2 ล้านคน มีสมาชิก 100,000 ราย ในจำนวนนี้เป็นลูกค้าที่ซื้อประจำ 60% หลังปรับโฉมเพิ่มบริการใหม่ คาดว่าผู้เข้าชมเว็บเพิ่มขึ้น 100% นอกจากเพิ่มศักยภาพการแข่งขันในธุรกิจออนไลน์ และเป็นดิจิทัลเซอร์วิสแพลตฟอร์มในการทำตลาดออนไลน์ของเดอะมอลล์กรุ๊ปแล้ว ยังสอดรับกับการเติบโตของตลาดอีคอมเมิร์ซในไทยด้วย"



และเพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า ยังได้เปิดบริการ Click&Collect ให้ลูกค้ามารับสินค้าได้ที่ห้างสรรพสินค้าได้ด้วย



อย่างไรก็ตาม การขายสินค้าผ่านเว็บไซต์ www.mglobemall.com เป็นช่องทางเสริมที่ปัจจุบันมีสัดส่วนรายได้ประมาณ 1% ของรายได้รวม 50,000 ล้านบาท ของเดอะมอลล์ กรุ๊ป และได้เตรียมงบประมาณกว่า 30 ล้านบาท สำหรับโปรโมตและจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายผ่านเว็บไซต์ ล่าสุดมีกิจกรรมสะสมแต้ม (ทุก 25 บาท มูลค่า 1 แต้ม) และทุก 800 แต้ม มีมูลค่า 100 บาท ใช้แลกแทนเงินสดซื้อสินค้าในเว็บ รวมทั้งจัดโปรโมชั่นร่วมกับสายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ ลุ้นตั๋วเครื่องบินไป-กลับเกาหลี และลุ้นบัตรคอนเสิร์ต "Uniform Party" กับมาช่าวัฒนพานิช และทาทา ยัง ร่วมกับไทยประกันชีวิต



ภาพประกอบ และเนื้อข่าวจากประชาชาติธุรกิจ





"เดอะมอลล์" รุกหนักช็อปออนไลน์ปรับโฉมเว็บทุ่ม 30ล.กระตุ้นยอด : ประชาชาติธุรกิจออนไลน์:



'via Blog this'

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวน์โหลดหนังสือมานี มานะ ไฟล์ PDF ฟรี ขอบคุณ (ครูเชียงรายดอทเน็ต www.kruchiangrai.net)

รวมมุกขำขำ มุกตลก มุกงานเลี้ยง มุกพิธีกร

K-SME Analysis ธุรกิจชานมไข่มุก จากไต้หวัน