การนำ Social Media มาประยุกต์ใช้ในการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า
Social Media for CRM หรือการนำ Social Media มาประยุกต์ใช้ในการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ผู้บริหารไม่ควรแค่สั่งการ แต่ต้องรู้จัก เข้าใจ และใช้งานเป็นด้วย จึงจะเกิดประโยชน์สูงสุด
- ผู้บริหารควรศึกษาและทดลองใช้อย่างน้อยเป็นเวลา 1 เดือน
- แต่งตั้งลูกน้องผู้ดูแลในการใช้ Social media ของตนเอง กรณีที่ไม่สามารถดูแลเองได้
- หากผู้บริหารใช้เอง ควรระลึกเสมอ ทุกคำพูดมีผลต่อภาพลักษณ์องค์กร
- มี Account ตัวเองในโทรศัพท์มือถือ
- ให้ผู้มีความชำนาญการใช้ภาษาเป็นคนตอบและลงชื่อผู้ตอบว่า (ทีมงาน)
ความคิดเห็น