วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2559

การสร้างเครือข่ายหนึ่งในกลยุทธการตลาด Marketing 3.0 ที่SMEต้องใช้

ภาพนี้ย้อนกลับมาให้คิดถึง
เป็นหนึ่งในความภูมิใจที่ได้ขึ้นเวทีพร้อมพี่ๆน้องๆ ในวงการพัฒนาธุรกิจSME คงหาโอกาสแบบครั้งนั้นไม่ได้อีกแล้ว เพราะแต่ละคนภารกิจเยอะมาก ตอนนี้ทุกท่านเหล่านี่ล้วนเป็นกูรูด้านSME มีแฟนคลับติดตามผลงานอย่างมาก

Suwanchai Lohawatanakul พี่เสือ ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ปัจจุบัน สร้างเครือข่ายSME สมาชิก iSMEd ที่มีพลัง

Tirasan Sahatsapas ไอซ์ หนุ่มนักธุรกิจสร้างสรรค์ อายุน้อยหลายร้อยล้าน ทำประโยชน์ให้กับสังคมมากมาย ล่าสุดกับการสร้างเครือข่ายผู้ปรพกอบแสดงให้เห็นว่าการพัฒนาผู้ประกอบการSMEกลุ่มท่องเที่ยวที่ดีต้องทำยังไง ผ่าน โครงการ DigitalJAM

Karun Suttharomn ดร.กร สร้างเครือข่าย BizclubThailand รวมพลังSMEอีกกลุ่มหนึ่งเป็นกำลังสำคัญในการถ่ายทอดความรู้และช่วยให้SMEเข้าถึงบริการต่างๆของภาครัฐ

ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย อาจารย์ขาโหด ในรายการ SMEตีแตก ปีนี้จะโหดกว่าเดิมหรือไม่ ติดตามได้ใน SMEตีแตก Thefinal อาจารย์สร้างเครือข่ายผ่าน SocialMedia และ กลุ่ม Mentoring อบรมและให้คำปรึกษากลยุทธการตลาดแบบเห็นผลจริง มากมาย
.
ประเทศไทยเราเป็นระบบเศรษฐกิจแบบไม้พุ่มSMEคือรากฝอยที่จะทำให้เกิดการหมุนเวียนทางเศรษฐกิจในประเทศ ต้องส่งเสริมและสร้างเครือข่ายธุรกิจเพื่อเชื่อมโยงเสริมพลังจะทำให้SMEแข็งแรงขึ้นเรื่อยๆ นักพัฒนาธุรกิจSMEจึงเลือกใช้การสร้างเครือข่ายมาเป็นเครื่องมือหนึ่งของการพัฒนาผู้ประกอบการ ตามแนวคิดการตลาด3.0
.
ปล.ไม่รู้ว่าจะได้รวมกันอย่างนี้อีกทีเมื่อไร แต่ที่มั่นใจคือหัวใจทุกคนเหมือนกัน มุ่งมั่นพัฒนาผู้ประกอบการไทย

แสดงความคิดเห็น
เกิดข้อผิดพลาดใน Gadget นี้

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...