Central online เปิดเว็บไซต์โฉมใหม่ ภายใต้แนวคิด Shop with confidence
“เซ็นทรัลออนไลน์” เปิดตัวเต็มรูปแบบ ตั้งเป้า 800 ลบ. ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ ภายใต้แนวคิด “Shop with Confidence” กรุงเทพฯ — 25 มีนาคม 2558 — กลุ่มเซ็นทรัล เดินหน้าลุยธุรกิจอีคอมเมิร์ซเต็มรูปแบบ ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคดิจิทัลที่นิยมซื้อสินค้าออนไลน์มากขึ้น เตรียมรับมือการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ล่าสุด เปิดตัว Central Online เว็บไซต์โฉมใหม่ www.central.co.th ภายใต้การบริหารงานของออฟฟิศเมท พร้อมเปิดตัวโฆษณาประชาสัมพันธ์ภายใต้แนวคิด “Shop with Confidence” ชูจุดขาย สินค้าคุณภาพมาตรฐาน สะดวก รวดเร็ว ครบครันและเชื่อถือได้ ตั้งเป้า 800 ล้านบาท ภายในปี 2558 นี้ วรวุฒิ อุ่นใจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท ออฟฟิศเมท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันธุรกิจออนไลน์มีความสำคัญมากขึ้น ด้วยเทคโนโลยีและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้การจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์มีโอกาสเติบโตสูง เพื่อตอบโจทย์เทรนด์ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ กลุ่มเซ็นทรัลให้มีนโยบายปรับโฉมเว็บไซต์ www.central.co.th ใหม่ พร้อมจัดทำโษณษาประชาสัมพันธ์ภายใต้แนวคิด“Shop with Confidence” เพื่อเป็นแหล่งรวมสิน