How to be single in bkk city By pink_siripipat ปิ๊ง ฐิตาภา สิริพิพัฒน์


Blogร่วมยินดีกับ​ @pink_siripipat ปิ๊ง ฐิตาภา สิริพิพัฒน์ นักข่าวสาวสวยจากไทยรัฐทีวี​ กับการเปิดตัวหนังสือ How to be single in bkk city   

วันที่ 20 กรกฎาคม 2561 @ Rewind Bar ทองหล่อ ซ.6 เป็นงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังสือ How To Be Single In BKK city โดย ปิ๊ง ฐิตาภา สิริพิพัฒน์ ผู้สื่อข่าวไทยรัฐทีวี  เจ้าของเพจ pinkreport หนึ่งในสาวโสดสายสตรอง ที่ตัดสินใจตีแผ่การใช้ชีวิตโสดในกรุงเทพมหานคร ผ่านนิยายผสม How to ที่ Based On True Stories 

เป็นงานเปิดตัวหนังสือที่น่ารัก เหมาะกับหนุ่มโสดสาวสวยสายสตรอง จริงๆ เพราะรอบตัวนี่เต็มไปด้วยสาวสวยโสด​ งานอบอุ่น​ สนุกสนาน​ ได้เจอ​ Blogger​ และคนดังมากมายหลากหลายวงการ คุณเอิ้ก ,พี่ขุนเขา   , @MasterPopWorld ,คุณอู๋ แอดมินเพจ ตัวกลม ที่วาดรูปการ์ตูนถ้ำหลวง , ซาบรีน่า The face Thailand , Amanda นักปั่นเหรียญเอเชียนเกมส์   เว็บท่องเที่ยว​ อีกหลายเว็บ ส่วนผมได้รับเชิญไปในฐานะอะไรไม่รู้(ฮา)



งานนี้ได้ทั้งเพื่อนใหม่และความรู้ใหม่

ผู้หญิงสวยเก่งและโสดมีอีกมากมายชีวิตเค้าน่าสนใจเรียนรู้ได้ในหนังสือ​#HowToBeSingleInBKKCity​ นี่คือ​ Segment ที่มีพลังมากๆ กำลังซื้อ หากเจาะกลุ่มนี้ได้พลังขับเคลื่อนแบรนด์ที่สูงมาก

หนังสือเล่าเนื้อหาดำเนินเรื่องโดย 4 สาวโสด วัย 30 ที่ใช้ชีวิตแบบปากกัดตีนถีบ เพื่อให้ได้โสดอย่างมีความสุขและคุ้มค่าในดินแดน ที่ชื่อว่า “กรุงเทพมหานคร” เมืองที่ไม่เคยหลับไหล

เจน PR วัย 33 ปี ของสายการบินแห่งหนึ่ง ผู้มีอาชีพเสริมเป็นแอดมินเพจพาเที่ยวทรงอิทธิพล เจนโสดมา 5 ปี หลังแฟนที่คบมานาน 7 ปี ทั้งทุบตีนอกใจ และล่มงานวิวาห์ไปแต่งกับคนอื่น #โสดเพราะเข็ด

แซนดี้ เลขาประจำสถานทูตแห่งหนึ่งในกรุงเทพ วัย 32 ปี สาวไทยหัวใจ ฝ. ที่เพอร์เฟคเกินไปจนคนไม่เข้ามาจีบ และไม่กล้าจีบใครเพราะตำแหน่งมันค้ำคอ แต่เธอก็หาได้แคร์ไม่ และยังคงเชื่อว่าคู่ที่คู่ควรมีอยู่จริง #โสดเพราะเลือก

แป้ง นักข่าวสาววัย 30 ปี ผู้ใช้ชีวิตโสดได้คุ้มค่าและสุดเหวี่ยง แป้ง เป็นคนที่สนุกกับการบริหารความโสดอย่างมาก  หลังนางค้นพบสัจจธรรมที่ว่า ความโสด = เซ็กซี่ #โสดเพราะรักสนุก

ทิชา นักข่าวไอที วัย 29 ปี น้องเล็กสุดท้อง ผู้มีไอดอลเกาหลีเป็นสามีและเฝ้ารอความรักสุดโรแมนติกอย่าใจจดใจจ่อ หลังโสดมาตั้งแต่เกิด #โสดเพราะรักไม่เป็น

 แม้ทั้งสี่สาวจะโสดด้วยเหตุผลแตกต่างกัน แต่ทั้งหมดก็มีเป้าเดียวกัน คือการเป็นผู้หญิงที่พึ่งพาตัวเองได้ เป็นลูกสาวที่ดีหรือ เป็นพี่สาวที่เป็นแบบอย่าง และ เป็นพนักงานดีเด่น ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย กับการเป็นทุกอย่างให้ได้ท่ามกลางการแข่งขันในสังคม และ บริบทความคิดแบบเก่าๆที่มองว่า

คนโสด คือ คนที่น่าสงสาร,

คนโสด คือ คนที่มีปัญหาสักอย่างสองอย่าง

หนังสือเล่มนี้จะทำให้คุณจะได้พบวิธีเอาตัวรอดของสาวโสดในกรุงเทพ ผ่านเรื่องตลกดราม่า และ แอคชั่น จนกลายเป็นบทเรียนชีวิตครั้งสำคัญที่คู่ควรแก่การส่งต่อไปยัง

คนโสดทั่วราชอาณาจักร

สำหรับคนที่อยากศึกษาชีวิตสาวสังคมเมืองที่ยังโสดใช้ชีวิตอย่างไร หาซื้อได้ที่
http://www.masterpopworld.com/product/how-to-be-single-in-bkk-city/

หรือสั่งซื้อผ่าน Inbox Fanpage หรือ ID line : jurysiri
ทุกๆ10บาทของหนังสือเล่มนี้จะถูกนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิเพื่อผู้พิการทางสายตาในประเทศไทย






ความคิดเห็น

Mavis L Wanczyk กล่าวว่า
คุณต้องการเงินกู้หรือไม่? เราถูกต้องตามกฎหมายและเรารับประกันผู้ให้ยืม เราเป็น บริษัท ที่มีความช่วยเหลือทางการเงิน เราให้เงินทุนแก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือทางการเงินผู้ที่มีเครดิตไม่ดีหรือผู้ที่ต้องการเงินเพื่อชำระค่าใช้จ่ายในการลงทุนในธุรกิจ ฉันต้องการใช้วิธีนี้เพื่อแจ้งให้คุณทราบว่าเราให้ความช่วยเหลือที่เชื่อถือได้แก่ผู้รับผลประโยชน์เนื่องจากเรายินดีที่จะเสนอเงินกู้ให้คุณ สื่อสารกับเราทางอีเมล: inforamzanloan@gmail.com

บริการที่จัดให้รวมถึง

* การรวมหนี้
* สินเชื่อธุรกิจ
* สินเชื่อส่วนบุคคล
* สินเชื่อสำหรับรถยนต์
* รายได้และสินเชื่อ

เขียนถ้าคุณสนใจกับอัตราดอกเบี้ยรายปีของเรา 4% ติดต่อเราทางอีเมล: inforamzanloan@gmail.com

โปรดทราบ: ผู้มีส่วนได้เสียทุกคนควรส่งข้อความไปยังอีเมลของเราเพื่อรับการตอบสนองอย่างเร่งด่วนและรายละเอียดเพื่อขอสินเชื่อ

อย่างจริงใจ
อีเมล: inforamzanloan@gmail.com

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวน์โหลดหนังสือมานี มานะ ไฟล์ PDF ฟรี ขอบคุณ (ครูเชียงรายดอทเน็ต www.kruchiangrai.net)

รวมมุกขำขำ มุกตลก มุกงานเลี้ยง มุกพิธีกร

K-SME Analysis ธุรกิจชานมไข่มุก จากไต้หวัน