5 วิธีเพิ่มเพื่อนเพิ่มโชคดีให้ตัวเรา


เพราะเชื่อว่าคอนเนคชั่นที่ดีสร้างโอกาสธุรกิจที่ดีๆ ผมมีเกร็ดเล็กมาฝากครับ มันจะดูเยอะๆหน่อย แต่ทำมาหนึ่งปีมีมิตรรักเพิ่มขึ้นมีสิ่งดีๆวิ่งเข้าหาตัวเองเยอะขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความสัมพันธ์ การได้รับความช่วยเหลือ รายได้ และโอกาสใหม่ๆแนะนำ  วิธีนี้ทำเป็นประจำโชคดีมาหาแน่นอน

1.ใช้นามบัตรให้เกิดประโยชน์
- การแลกนามบัตรสำคัญหันหน้านามบัตรให้คนที่จะรับได้อ่านสะดวก แสดงถึงความตั้งใจให้เค้ารู้จักเรา
- รับนามบัตรมาอ่านชื่อเค้าเพื่อแสดงการตอบรับ และสะกดคำอ่านได้ถูกต้อง
- จดบันทึกสิ่งต่างๆที่จะทำให้เราจำเค้าได้...นามบัตรเยอะเดี๋ยวลืม

2. ส่ง SMS ไปแสดงความยินดีที่ได้รู้จักสำหรับคนที่เราอยากให้ความสำคัญ เมื่อเราส่ง SMS ไป เบอร์มือถือเราจะเข้าไปอยู่ในมือถือเค้า สะดวกที่เค้าจะบันทึกเบอร์เราไว้ อย่างง่ายดาย ผมมีคนชวนไปช่วยงานหลายครั้งจากการที่เค้ามีเบอร์เราอยู่SMS

3. บันทึกข้อมูลลงใน google contact เก็บข้อมูลไว้เผื่อนามบัตรหาย และเปิดดูจากที่ไหนก็ได้ แถมมีข้อดีหลายอย่าง
- ข้อมูลจะถูกเชื่อมโยงและแนะนำให้เป็นเพื่อทาง social media ต่างๆได้
-หากเค้าสะดวกเพิ่มเป็นเพื่อนใน Social network ถ่ายภาพร่วมกันซักภาพ ขออนุญาติTag ภาพ..จะจำกันได้อีกนาน

4.บุคคลที่เราเคารพ คนเก่งๆที่ได้รู้จักหากเป็นเพื่อนกันแล้ว กด see first ไว้ซักสามเดือน เราจะได้เรียนรู้อะไรจากเค้ามากมาย กดไลค์ ให้คอมเม้นต์แลกเปลี่ยนความเห็นกัน เป็นการได้เรียนรู้ที่หลากหลายพัฒนาตัวเราได้มากขึ้น


5.ส่งความปรารถนาดี หากรู้วันเกิดใช้เวลาซัก1นาทีโทรไปหาอวยพรวันเกิด ทุกครั้งที่เราส่งความปรารถนาให้คนอื่นด้วยจิตใจที่ดีโชคดีจะเข้ามาหาเราเอง



***********************************************
โอ วีระ เจียรนัยพานิชย์
นักการตลาด นักสร้างเครือข่ายธุรกิจ นักสร้างพันธมิตรธุรกิจSME
ติดตามข่าวสารได้ในช่องทางต่างๆดังนี้
Twitter @oweera
LINE@ http://line.me/ti/p/%40oweera
BLOG http://oweera.blogspot.com
Fanpage https://facebook.com/SMENetworkingThailand

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวน์โหลดหนังสือมานี มานะ ไฟล์ PDF ฟรี ขอบคุณ (ครูเชียงรายดอทเน็ต www.kruchiangrai.net)

รวมมุกขำขำ มุกตลก มุกงานเลี้ยง มุกพิธีกร

K-SME Analysis ธุรกิจชานมไข่มุก จากไต้หวัน