Love Andaman ธุรกิจท่องเที่ยวที่มี Design

เคยคุยกับ คุณสตางค์ – ต่อพงษ์ วงศ์เสถียรชัย  เมื่อหลายปีก่อน ครั้งแรกที่ได้รู้จักผมเชื่อว่านี่คือ Business Model ธุรกิจการท่องเที่ยว ที่คนไทยต้องเรียนรู้
ข้อมูลธุรกิจอ่านได้ใน Link ข้างล่างนี้
ต่อพงษ์ วงศ์เสถียรชัย Work-Life Balanceต่อพงษ์ วงศ์เสถียรชัย ท้อแต่ไม่ถอย เที่ยวเพื่อรีชาร์จพลังใหม่แล้วลุยแชะแชร์! “Love Andaman” เที่ยวทะเลใต้สุดประทับใจ อดไม่ไหว ...
รูปแบบการทำธุรกิจที่ทุกอย่างถูก Design ออกแบบไว้อย่างดี   ขอถอดรหัสธุรกิจเป็นกรณีศึกษาดังนี้



Design กลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่ชัดเจน ชอบการท่องเที่่ยว แบบมีสไตล์ ถ่ายภาพสวย ชอบแชร์ ศึกษาข้อมูลจากการรีวิว

เมื่อมีกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจนแล้ว ก็เริ่มออกแบบธุรกิจที่โดนใจขอถอดรหัสธุรกิจเป็นกรณีศึกษาดังนี้

 Design คุณค่าให้กับลูกค้า รู้ว่าใครคือลูกค้า ออกแบบรูปแบบการท่องเที่ยวตามความต้องการลึกๆของลูกค้า คนรู้ว่าการท่องเที่ยวในยุคนี้ไม่ใช่การเที่ยวแบบมีความสุขเก็บไว้เอง สุขแล้วต้องแชร์
http://loveandaman.com/   https://www.facebook.com/loveandaman/ มีภาพสวยๆจากการท่องเที่ยวในทริปของ Love andaman ไว้เพียบ ถ่ายแบบนี่้สวยแน่ๆ
cr. https://www.facebook.com/loveandaman/photos/pb.268146439868603.-2207520000.1456455948./1269584703058100/?type=3&theater


Design การช่องทางสื่อสารการตลาด กลุ่มเป้าหมายเข้าถึงออนไลน์เป็นหลัก การสร้างการรับรู้ด้วยสังคมออนไลน์ ให้ความสำคัญกับการแชร์ประสบการณ์การท่องเที่ยว มีกิจกรรมมากมายที่ชวนให้คนท่องเที่ยวแล้วนำไปแชร์ หากดูใน Pantip จะเห็นคนแชร์การเที่ยวกับ Love Andaman เยอะมากๆ สิ่งเหล่านี้เกิดจากการบริหารจัดการ ที่ดีเยี่ยม

Design โปรแกรมทัวร์  หัวใจหลักของบริการ เวลาท่องเที่ยวเป็นเวลาที่เหมาะสม เลือกพาเที่ยวเฉพาะช่วงที่สวยที่สุด และมอบบริการที่ดีที่สุด จัดรถรับ อาหารดี เรือดี

Design Business partner ส่วนที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว Love Andaman สร้างพันธมิตร ตั้งแต่ การเดินทาง โดย Airasia การพักในโรงแรมที่นักท่องเที่ยวกลุ่มเป้าหมายต้องการ อย่าง PhotoHotel


สำหรับธุรกิจท่องเที่ยว น่าศึกษาวิธีการทำตลาดแบบนี้ดูนะครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวน์โหลดหนังสือมานี มานะ ไฟล์ PDF ฟรี ขอบคุณ (ครูเชียงรายดอทเน็ต www.kruchiangrai.net)

รวมมุกขำขำ มุกตลก มุกงานเลี้ยง มุกพิธีกร

K-SME Analysis ธุรกิจชานมไข่มุก จากไต้หวัน