วันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2558

กับดักการสร้าง Brand สำหรับ SME กับดักที่ 4 สร้างแบรนด์ต้องสร้างภาพ

กับดักที่ 4 การรสร้างแบรนด์ ต้องสร้างภาพ รู้หรือไม่ การสร้างเวลาที่คนไม่พอใจเราหนึ่งคน จะมีคนบอกต่อไปอย่างน้อย...1560คน
การสร้างภาพเป็นสิ่งที่ผิดอย่างยิ่งโดยเฉพาะหากเป็นภาพที่ไม่จริง  ไม่มีสิ่งเหล่านั้นจริงแต่ไปโฆษณาสร้างภาพหรือไม่หลอกเค้า
ไม่ควร "สร้างภาพ" แต่ควร "ดึงภาพ" ที่ดีออกไป
เรามีอะไรที่ดีเราควรดึงสิ่งนั้นออกไป ให้กลายเป็นจุดเด่นที่แตกต่าง
กรณีศึกษาSME การดึงภาพที่หาเอกลักษณ์ที่ชัดเจนคือ ข้าวธรรม
ที่เลือกดึงจุดเด่นของข้าวคุณภาพส่งออกเป็นข้าวคัดที่ดีที่สุดมาใส่ emotional เข้าไปในเรื่องของ ธรรม  นำไปทำบุญและนำสิ่งดีๆให้กับคนที่เรารักเคารพ
ติดตาม กับดัก6ข้อที่สร้างแบรนด์ไม่ดังได้ที่ #webinar
http://goo.gl/czToDY
อีกช่องทางหนึ่งติดตามกันใกล้ชิดที่ facebook.com/oweerablog

กับดักที่ 1 เข้าใจว่าแบรนด์คือการสร้าง LOGO
กับดักที่2ของการสร้างแบรนด์ไม่ดัง "คนทั่วไปคิดว่าการสร้างแบรนด์ต้องสร้างให้บรรเจิด"
กับดักที่ 3 คิดว่าการสร้งแบรนด์คือการบรรยายสรรพคุณสินค้า
กับดักที่ 4 สร้างแบรนด์ต้องสร้างภาพ
กับดักที่ 5 ของการสร้างแบรนด์แล้วไม่ดังคือ รีบประกาศให้คนรู้
กับดักที่ 6 คิดว่าการสร้างแบรนด์ ต้องทุ่มเงิน 

ติดตามข้อมูลดีๆเพื่อธุรกิจSME 

โอ วีระ เจียรนัยพานิชย์
SME Partnership
ได้ในช่องทางต่างๆดังนี้
Twitter @oweera
LINE@ http://line.me/ti/p/%40jax6823s
BLOG http://oweera.blogspot.com
Fanpage https://www.facebook.com/Oweerablog

แสดงความคิดเห็น
เกิดข้อผิดพลาดใน Gadget นี้

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...