วันศุกร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2557

สมัครยกกรุ๊ป แจกยกก๊วน LINE FRIENDS กับ K-Express Cash

สมัครยกกรุ๊ป แจกยกก๊วน LINE FRIENDS กับ K-Express Cash:



เป็นแคมเปญการตลาดของ KBank ที่รู้สึกว่าโดนใจที่สุดของปีนี้ เพราะใช้ทรัพยากรณ์ที่มีมาสร้างโอกาสทางการตลาดได้อย่างถูกวิธีและถูกเวลา และวิธีการเข้าร่วมง่ายมาก





ในช่วงที่ Line เป็น App ที่ฮิตกันทั้งบ้านทั้งเมือง คนไทยเกือบทุกคนมี Line และมีการเชื่อมต่อกันมากมายหลายกลุ่ม ของพรีเมี่ยมจาก Line กลายเป็นของมีค่า KBank ที่ได้สิทธิจากการเป็น Line Partner ก็ใช้โอกาสนี้ หยอดกิจกรรมการตลาดทุกคนคุ้นเคย (Member Get Member) เมื่อก่อนต้องเรียกว่า Campaign ปราบเซียน เพราะการให้ลูกค้าแนะนำลูกค้ามาไม่ค่อยสำเร็จเท่าไหร่ คนไทยหน้าบาง เอาแค่เงินอย่างเดียวมาจูงใจคงยาก



แต่การนำของที่มีความต้องการ อยากได้ก็หาซื้อไม่ได้อย่างนี้มาเล่น เป็นทางเลือกที่เหมาะสม แม้จะดูเป็น Campaign ที่เจาะเฉพาะกลุ่ม คนใช้ Line แต่ก็ถือว่าเป็นกลุ่มที่ใหญ่มากๆกลุ่มหนึ่ง  ปรับวิธีการเข้าร่วมให้ง่าย



แค่กรอกแบบฟอร์ม หรือจะขอแบบฟอร์มที่สาขา ก็ตั้งแก๊งได้

 แบบฟอร์มลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ "Line ยกแก๊ง แจกยกก๊วน กับ K-Express Cash"



เมื่อส่งแบบฟอร์มแล้ว ก็ให้เพื่อนๆที่อยู่ในแก๊งส่งเอกสารสมัคร บัตร K-Express Cash  และเลือกวิธีชำระเป็นหักผ่านบัญชี จะแยกส่งที่สาขา หรือรวมกันมาส่งพร้อมกันก็ได้ (เค้านับจาก ID บัตรประชาชน) กรณีที่สมัครกับหลายคน จะนับคนที่ตั้งแก๊งแล้วส่งคนแรก



เพื่อนในแก๊งทุกคนรอรับ SMS แจ้ง ID Group แล้วกดรับทราบยืนยัน ให้ครบทุกคน



เงื่อนไขแบบละเอียดดูในนี้ เงื่อนไขโครงการการสมัครยกกรุ๊ป แจกยกก๊วน LINE



เท่านี้หล่ะของรางวัลสุดน่าสนใจทั้งนั้น

ยิ่งมีรางวัลเป็นทองนี่ยิ่งจูงใจมากๆ



น้องอุ๋ม สาวสวยแห่ง ทีม IMC มาบริการรับสมัครถึงที่ แป๊บเดียวได้20 คน


กลยุทธ์การสร้างกิจกรรม Member Get Member

1.วิธีการต้องง่าย - ถ้าไม่ง่ายรางวัลจูงใจอย่างไรก็อาจไม่จูงใจ

2.วิธีการต้องง่าย - ถ้าไม่ง่ายก็มีเงื่อนไขหลายๆข้อคนก็จะไม่สนใจไม่บอกต่อ

3.วิธีการต้องง่าย - ถ้าต้องเปลี่ยนพฤติกรรม ต้องเขียนจดหมาย ต้องเดินทางไปส่ง คนก็ไม่สนใจ ต้องเข้ากับพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมาย เช่นกลุ่มเป้าหมายคนทำงานออฟฟิตก็ต้องช่องทางออนไลน์

4.วิธีการต้องง่าย - ถ้าต้องติดตามผลเองคนก็เบื่อ ถ้าต้องรอนอนกว่าจะรู้ผลคนก็ไม่บอกต่อ



หากวิธีการง่ายของรางวัลเล็กๆน้อยๆ คนก็ร่วมกิจกรรม ยิ่งของรางวัลจูงใจก็ยิ่งดี แต่สำคัญคือต้องง่าย



'via Blog this'
แสดงความคิดเห็น
เกิดข้อผิดพลาดใน Gadget นี้

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...