วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

Hero ผู้พิทักษ์แบรนด์ Airasia

ใครๆก็เป็นHERO ได้


ก่อนหน้านี้ยืนรอที่หน้าห้องติดต่อสอบถามของ #airasia ยืนรอ10นาทีก็มีพนักงานหน้าง่วงๆเดินเข้ามาสแกนนิ้วเข้าทำงาน ผมรอที่จะถามเรื่องคะแนน #BIG 


Oweera : น้องครับพี่ถามเรื่องคะแนนBigbonus หน่อยครับ

พนักงาน : (นิ่งไป10วิ)

Oweera : คะแนนสะสมของ airasia หน่ะครับ 

พนักงาน : ไม่ทราบค่ะ พี่ลองไปถามที่เคาเตอร์ขายตัวฝั่งโน้นดู 

Oweera : (หันไปดูมีคิวประมาณ20คิว) (ทำใจหมดหวังกับแบรนด์นี้ ปกติบินแต่นกแอร์)

ระหว่างไปขึ้นเครื่อง เห็นเคาเตอร์ผู้ทรงเกียรติ (สส.วุฒิสภา)ว่างอยู่มีป้ายปิดบริการ แต่มีพนักงานนั่งอยู่เลยเดินไปถาม 

พนักงานท่านนี้บริการด้วยความเต็มใจ โทรประสานงานให้ ยิ้มแย้ม กระตือรือร้น พูดจาดีมากๆ 

เค้าคือผู้พิทักษ์แบรนด์นี้จาก นางมารร้ายทำลายแบรนด์ที่ห้อง"ติดต่อสอบถาม" 


ปล. Gate 31 มีปลั๊กไฟแต่ใช้ได้แค่ช่องเดียว  สำหรับมนุษย์ที่ต้องเติมไฟตลอดควรรู้ไว้ 


แสดงความคิดเห็น

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...