เลอโนโวเปิดตัว โชว์นวัตกรรม Lenovo Showcase2013 ทั้งสำหรับธุรกิจ และ บันเทิงในบ้านพระเอกในงาน Horizon Tablet PC

Lenovo Showcase Business Solutions 2013   นับเป็นงานแรกของ Lenovo Thailand ที่จัดขึ้นเพื่อประกาศความเป็นผู้นำที่พร้อมจะก้าวเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี จากปัจจุบันนี้ Lenovo เป็นผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลรายใหญ่เป็นอันดับ 1 ของโลก
KSME Partnership ก็ร่วมสนับสนุนกิจกรรมนี้ด้วย


กลยุทธ์การเติบโตของ Lenovo ไม่ได้โตแบบบุกเดี่ยวเหมือนแบรนด์อื่น แต่ใช้ยุทธศาสตร์ Co Creation ร่วมสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆร่วมกับPartner ที่เข็งแกร่งในแต่ละด้าน มาช่วยกันพัฒนาทั้งผลิตภัณฑ์และตลาด งานนี้จึงมีพันธมิตรพร้อมหน้ากันขึ้นเวที แสดงเทคโนโลยี พร้อมกับพูดถึงความร่วมมือต่างๆที่เกิดขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีมากสำหรับแบรนด์ ​Lenovo   (และแน่นอนหนึ่งในนั้นต้องมี KBank ^_^)

ในงานมีแสดงสินค้าหลายรุ่นที่น่าสนใจ สวยงาม ขนาดกำลังพอดี เหมาะกับทุกไซส์ธุรกิจ ไม่เชื่อดูรูป

บาง เบา อึดทน พับหน้าจอได้ได้360 องศา


เกมส์ตั้งโต๊ะ ที่น้องพริตตี้เล่นนี้ที่จริงเป็น Computer

งานสัมมนามีตลอดทั้งวัน ซึ่งได้เห็นถึงความตั้งใจของผู้ประกอบการที่มาฟังมาศึกษาข้อมูลเทคโนโยยีเพื่อไปใช้ในธุรกิจมากมายที่พอจะสรุปคร่าวๆได้ดังนี้
  • ในตลาดการแข่งขันสินค้าเทคโนโลยี เรื่องที่ Hot ที่สุดตอนนี้คือ Four Screen , One Cloud 
  • ทุกค่ายต่างบุกเข้าไปสู่การผลิต Device ที่เชื่อมโยงการทำงานเข้าด้วยกัน
  • On the move Device อย่าง แว่นตา นาฬิกา ​Lubber อุปกรณ์ที่อยู่ในความฝันกำลังจะเป็นจริง แต่ยังคงเป็นเพียงสินค้าแฟชั่น ยั่งไม่ถึงกับจำเป็น
  • ค่ายที่ผลิตDevice ออกมากินตลาด Foure Screen มากที่สุดคน Samsung,Apple,Lenovo,HP,LG 





ชีวิตคนเราในยุคนี้มีจอ สี่จอ สามช่วงเวลา คนใช้จอไหนบ้าง

ควมแข็งแกร่งของ Lenovo คือการเติบโตพร้อมพันธมิตร

ลำดับ Market share ในตอนนี้ 

Platform ที่ได้รับการใช้งานมากที่สุดในโลก


และแน่นอนในงานนี้ทาง Lenovo ยังได้มีการเปิดตัว ตลาดทีวีที่จะบุกเข้าไปอยู่ในบ้านของลูกค้าทุกท่านด้วย Horizon Table PC หรือทีวีที่เป็นมากกว่า Samart TV จึงขอนำข่าวประชาสัมพันธ์มาฝากกันเพราะนี้เป็นอีกหนึ่งตลาดที่น่าสนใจมากๆในขณะนี้ 




เลอโนโวเปิดตัวพรีเมี่ยม โฮม เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ คอมพิวเตอร์ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทั้งครอบครัวยุคใหม่ในเครื่องเดียว


เต็มประสิทธิภาพสำหรับฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ตัวจริงด้วยเลอโนโว Y ซีรีย์
เชื่อมโยงทั้งครอบครัวด้วย เลอโนโว Horizon Table PC
ตอบสนองอย่างครบถ้วนทั้งประสิทธิภาพและความทันสมัยบน Window 8


ประเทศไทย - 20 กันยายน 2556 -  เลอโนโวเปิดตัว Horizon Tablet PC คอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะที่ได้รับรางวัลการันตี คอมพิวเตอร์ที่ทั้งครอบครัวสามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้ เพิ่มประสบการณ์การใช้คอมพิวเตอร์รูปแบบใหม่ทั้งครอบครัว    นอกจากนี้ยังได้เปิดตัวคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค รุ่น Y410p และ Y510p โน๊ตบุ๊ค 4th Generation Intel® Core™ อันทรงพลัง ออกแบบมาเพื่อการใช้งานมัลติมีเดียแบบสุดขั้วอย่างแท้จริง
นายจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เลอโนโว Horizon และ เลอโนโว Y ซีรียส์คือนวัตกรรมใหม่ที่เลอโนโวออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานที่หลายหลากในยุค PC Plus เลอโนโวมุ่งมั่นเพื่อเป็นผู้นำยุค PC Plus ผ่านนวัตกรรมที่หลากหลายเช่น   เลอโนโว Horizon คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะที่สามารถใช้งานพร้อมกันได้หลายคน หรือโน๊ตบุ๊ค Y ซีรีย์ที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานมัลติมีเดียทั้งดูหนัง ฟังเพลงและเล่มเกมส์ เพิ่มสุนทรีย์ภาพด้านความบันเทิงที่แท้จริง    แม้ว่าปัจจุบันเลอโนโวจะครองตำแหน่งผู้ผลิต PC อันดับหนึ่งของโลก แต่เราก็ไม่เคยหยุดที่จะพัฒนา    นวัตกรรมที่แปลกใหม่ของเลอโนโว ทำให้เราแตกต่างจากคู่แข่ง เรากำลังเปลี่ยนหน้าประวัติศาสตร์ของการใช้งานคอมพิวเตอร์แบบเดิมๆเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ในยุค PC Plus”
รองรับมัลติมีเดียอย่างทรงพลัง
เลอโนโว  Y410p และ Y510p มาพร้อมฟีเจอร์เด่น Ultabay ที่ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนอุปกรณ์ Bay ให้เพิ่ม ความจุฮาร์ดดิสก์, กราฟฟิกการ์ดตัวที่ 2 หรือตัวพัดลมระบายความร้อนตามสไตส์ที่ต้องการ     เสริมศักยภาพให้คุณอัพเกรดการใช้งานได้ตรงใจ ประมวลผลฉับไว ไม่มีสะดุด ไม่ว่าจะเป็นด้านมัลติมีเดีย อาทิ แต่งรูป ตัดต่อวิดีโอ เล่นเกม ก็เต็มพิกัดสมบูรณ์แบบ
ตัวเครื่องภายนอกและลำโพงผลิตขึ้นด้วยวัสุที่ทนทาน ทำให้เครื่องเลอโนโว Y ซีรียส์ดูสวยงามแต่แฝงไว้ด้วยความแข็งแกร่งสะท้อนประสิทธิภาพของเครื่อง          เลอโนโว Y410p และ Y510p มาพร้อมระบบประมวลผลอย่าง 4th gen Intel® Core™ ที่ช่วยให้การใช้งานเครื่องลื่นไหล  เต็มอรรถรสทั้งภาพและเสียงไม่ว่าจะดูหนังหรือเล่นเกมส์กับลำโพงคุณภาพจาก JBL®  และระบบเสียง Dolby® Home Theater® v4

ทัชแพดบนเครื่องเลอโนโว Y ซีรียส์ออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้งานบน Window 8 ไม่ว่าจะเป็นการเลื่อนซูม, หมุนหรือการคอนโทรลในแบบอื่นๆก็ทำได้ง่าย     พอร์ตเชื่องต่อ USB แบบ always-on ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถชาร์จอุปกรณ์ดีไวซ์ต่างๆแม้ในเวลาปิดเครื่อง ฝาเครื่องด้านบนผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์สวยงาม สะดุดตา        หน้าจอแบบ LED backlit widescreen ขนาด 14 นิ้ว (1366 x 768) ในรุ่น Y410p และ ขนาด15.6-inch (1920 x1080) ในรุ่น Y510p        คีย์บอร์ดแบบ AccuType ที่โดดเด่นด้วยปุ่มกดไฟ Backlit สีแดงบนพื้นดำสุดเท่ห์

เชื่อมต่อทั้งครอบครัวด้วยการเรียนรู้แบบใหม่
หลังจากได้รับรางวัลมากถึง 15 รางวัลในงาน CES หรือ International Consumer Electronics Show เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Horizon Table PC  คอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะนวัตกรรมใหม่จากเลอโนโวเป็นมากกว่า PC  สามารถใช้งานพร้อมกันได้ถึง 4 คนทั้งยังสามารถใช้อุปกรณ์เสริมเพื่อเล่นเกมส์ร่วมกันทั้งครอบครัวด้วย joysticks, strikers และ e-dice

Horizon มาพร้อมหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ กราฟฟิคคุณภาพสูง ช่วยให้ทั้งครอบครัวสามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้บนคอมพิวเตอร์เครื่องเดียวซึ่งแตกต่างจากคอมพิวเตอร์ทั่วไป Horizon สามารถปรับให้วางเรียบกับพื้นเพื่อเปิดการใช้งาน Aura interface สำหรับการใช้งานร่วมกันหลายคนเพื่อดูภาพถ่าย วีดีโอ      เล่นแอพลิเคชั่น และเกมส์ต่างๆ หน้าจอรองรับระบบสัมผัสแบบ 10-point multitouch ช่วยเพิ่มอรรถรสให้การเล่นเกมส์อย่าง Ubisoft’s Raiding Company, Draw Race 2, King of the Opera และ Electronic Art’s Monopoly ให้สนุกมากกว่าเดิม
และเพื่อการเล่นเกมส์ที่สนุกสนานสมจริง  Horizon ยังมีอุปกรณ์เสริมอย่างลูกเต๋า e-dice      หรือใช้เล่นกับจอยสติ๊กและสไตรเกอร์ได้สูงสุดถึง 4 อันโดยไม่ต้องใช้แบตเตอร์รี่     นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถหมุนหน้าจอได้ถึง 180 องศาเพื่อโชว์หน้าจอของเกมส์ให้ผู้เล่นคนอื่นๆดูได้ เพียงแค่กดปุ่มเดียว
Horizon มาพร้อมหน้าจอขนาด 27 นิ้ว ระบบประมวลผล Intel® Core i7™ กราฟฟิคแบบ NVIDIA GeForce และระบบเสียง Dolby Home Theatre® v4 ช่วยให้การใช้งานทั้งภาพและเสียงทำได้อย่างลื่นไหล เทคโนโลยี Eye Distancing System ช่วยเตือนให้ปรับแสงสว่างหน้าจอตามระยะการใช้งานของผู้ใช้ แบตเตอร์รี่และระบบ Wifi ในตัวช่วยให้ใช้งานเครื่องได้คล่องตัว
ราคาและการวางจำหน่าย
เลอโนโว Y410p วางจำหน่ายแล้วในราคาเริ่มต้นที่ 31,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)
เลอโนโว Y510p วางจำหน่ายแล้วในราคาเริ่มต้นที่ 40,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)
เลอโนโว Horizon Table PC วางจำหน่ายแล้วในราคาเริ่มต้นที่ 59,999 บาท       (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)
สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ได้ผ่านตัวแทนผลิตภัณฑ์เลอโนโว หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ เลอโนโว คอลล์ เซ็นเตอร์ โทร. 1800-060-087 ติดตามข่าวสารล่าสุดและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของเลอโนโวได้ที่เว็บไซต์ 
Lenovo Thailand หรือ สมัครได้ที่ Lenovo RSS Feeds  หรือติดตามผ่าน  Facebook









ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวน์โหลดหนังสือมานี มานะ ไฟล์ PDF ฟรี ขอบคุณ (ครูเชียงรายดอทเน็ต www.kruchiangrai.net)

รวมมุกขำขำ มุกตลก มุกงานเลี้ยง มุกพิธีกร

K-SME Analysis ธุรกิจชานมไข่มุก จากไต้หวัน