วันพุธที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2556

KBANK ฟรี สัมมนา Webinar เจาะกลยุทธ์ครองใจลูกค้าด้วย Powerful Service Mind

ท่านกำลังประสบปัญหา/มีคำถามนี้หรือไม่
 
จะทำอย่างไรให้พนักงานมีใจรักงานบริการอย่างแท้จริง
บริการก่อน - หลังการขายแบบใด ลูกค้าจึงจะเกิดความประทับใจเหนือความคาดหมาย
ต้องการให้ลูกค้านึกถึงเราเป็นคนแรก แต่ไม่ทราบเทคนิคการพิชิตใจลูกค้า
 
เพื่อไขปัญหาข้างต้น ธนาคารกสิกรไทย ได้จัดงานสัมนาออนไลน์สด
สูตรสำเร็จรอบทิศ พิชิตธุรกิจ SME เจาะลึก รู้จริง ทุกเรื่องธุรกิจ
ในหัวข้อ "เจาะกลยุทธ์ครองใจลูกค้า ด้วย Powerful Service Mind" 
 เพื่อให้ท่านได้ทราบถึงกลยุทธ์การสร้างสรรค์งานบริการอย่างมืออาชีพ
 
โดย คุณวีรศักดิ์ ชุณหจักร  
กรรมการบริหาร เสม็ด รีสอร์ท กรุ๊ป
และอดีตผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายทรัพยากรบุคคลดีเด่น ประจำโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ
 
อย่าลืม!! สมัครสมาชิกที่เว็บไซด์
www.ksmecare.com/webinar
เพื่อกำหนด Username & password ในการชมงานสัมมนาสด
 
ติดตามชมสดได้ในวันพุธที่ 18 ก.ย. นี้ เวลา 18.30 -20.30 น.
 

 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ K BIZ Contact Center 0-2888-8822

แสดงความคิดเห็น
เกิดข้อผิดพลาดใน Gadget นี้

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...