สมุยวันที่1

1กรกฎาคม วันหยุดธนาคารวันเที่ยวที่ดีที่สุดในรอบปี เพราะไม่ต้องแย่งใครเที่ยวนอกจากพนักงานธนาคารด้วยกันรอบนี้ติดสอยห้อยตามบ้านจูนมาเยี่ยมน้องเจที่สมุย
03:00 นาฬิกาปลุกดัง โอ้ววว นี่คือวันพักผ่อนที่ตื่นเช้าที่สุด[>_<] ด้วยเป็นคนขับรถต้องตื่นก่อนคนแรก ที่ตื่นตอนนี้เพื่อให้ไปทันขึ้นเครื่องสุวรรณภูมิเที่ยว6โมง
4:00 ออก้เดินทางถนนโล่งดีแท้คิดในใจไปทำงานเวลานี้น่าจะดี โอ้วรู้ยังว่ายังไม่ต่ืนฝันอีกแล้ว ทางไปสนามบินมาทางนี้ทีไรหลงทุกที จำได้แล้วคราวนี้วิ่งไปทางรามอินทรา แฟชั่นไอส์แลนด์ ลงสะพานก่อนถึงแฟชั่นชิดซ้ายขึ้นสะพานวนขวาไปมอร์เตอร์เวย์
5:00 ถึงสนามบิน ต้องจำอีกครั้งจอดรถต้องชิดขวา ส่งคนชิดซ้าย จอดชั้นที่ไม่ต้องขึ้นลิฟท์ให้จอดชั้น5 จอดค้างคืนคิด250ต่อวัน
เคาเตอร์เช็คอิน F BangkokAirways เซเรเนทเข้าVIPได้เลย แต่วันนี้คนน้อยช่องธรรมดาก็ได้ ขึ้นเครื่องที่ Gate A3A หน้าเลาท์เลย ดูเวลามีเวลา20นาที 5:20ขึ้นเครื่องมีเวลาชิลล์ที่ Boutique louge
วันนี้ลูกสาวเอากระเป๋ามา คนมองทั้งสนามบิน(อีกแล้ว) ขี่กระเป๋าซ่ิงกันสองพ่อลูก ตกกระเป๋ากลิ้งไป1ครั้งพ่อโดนด่าตามระเบียบ55
7:00 ถึงสนามบินสมุย เป็นสนามบินชั้น1 เพราะมีชั้นเดียว 555(มุขควายมาก) รับกระเป๋าแล้วถ้ามีคนมารับเลี้ยวซ้ายแต่ถ้ารถเช่าก็ออกมาเจอเลย
เป้าหมายแรก "กิน" อยากกินอะไรที่ง่ายๆพื้นเมือง จอดร้านโจ๊กติ่มซำ ภูน้อง อู้วววได้ใจมากกาแฟโบราณ โจ๊กอร่อยราคาไม่แพง กินอ่ิ่ทจุก6คน300 เมนูไม่น่าพลาด กาแฟ,ชาโบราณ โจ๊ก ติ่มซำงั้นๆแต่น้ำจิ้มพริกอร่อย
Published with Blogger-droid v1.7.2

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดาวน์โหลดหนังสือมานี มานะ ไฟล์ PDF ฟรี ขอบคุณ (ครูเชียงรายดอทเน็ต www.kruchiangrai.net)

รวมมุกขำขำ มุกตลก มุกงานเลี้ยง มุกพิธีกร

K-SME Analysis ธุรกิจชานมไข่มุก จากไต้หวัน